Honda CR-V thế hệ thứ 6 được cho là cung cấp nhiều không gian hơn cùng “nội thất cao cấp, thoải mái và công nghệ cao”.
Phần lớn cảm hứng đằng sau thiết kế nội thất của Honda CR-V mới được lấy từ mẫu Civic mới, với hệ thống điều khiển phong cách Audi, vô lăng ba chấu, các lỗ thông gió có lưới phủ toàn bộ chiều rộng và màn hình cảm ứng thông tin giải trí tự do. Màn hình giải trí 10,2 inch lớn hơn so với 9 inch của Civic.
Bảng điều khiển trung tâm cũng lớn hơn một chút so với Civic, cho phép bố trí lẫy chuyển số bên cạnh bộ chọn chế độ lái, nút điều khiển xuống dốc và công tắc phanh đỗ điện tử – tất cả đều được đặt phía sau ngăn chứa bộ sạc không dây Qi có kích thước rộng rãi.
Các thành phần nội thất khác được cung cấp trong CR-V thế hệ mới gồm ghế ngồi bọc da lớn, đường chỉ khâu màu cam và họa tiết lõm trên đường viền trang trí sẽ ít gây phản cảm hơn so với kiểu giả gỗ của phiên bản hiện tại. Hệ thống âm thanh Bose cũng được trang bị, kết hợp loa tweeter được gắn trên trụ chữ A.
Trong khi đó, thiết kế ngoại thất của xe là sự tiến hóa nhẹ so với CR-V thế hệ thứ 5 với đèn pha thể thao và lưới tản nhiệt hình lục giác lớn. Mặt ca-lăng cỡ lớn mạ crôm đã được loại bỏ để chuyển sang dải màu đen bóng mảnh hơn, trong khi hốc hút gió ở giữa nhô ra mang nét của HR-V thế hệ mới vừa được Honda ra mắt, trong đó các nano màu bạc được đặt ở hai bên. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu hình chữ L cao – một thay đổi nhẹ so với thế hệ cũ – cùng ống xả kép giả.
Vẫn chưa có nhiều thông tin về CR-V thế hệ thứ 7 nhưng có lẽ xe sẽ mang đến tùy chọn phiên bản hybrid sử dụng động cơ e: HEV tiên tiến, có khả năng tương tự động cơ lai của Civic e: HEV có công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm, trong khi phiên bản phun xăng trực tiếp có công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 182 Nm, sử dụng động cơ Atkinson 2.0 lít.