Trong trả lời của mình, cô Jackson không cam kết về điều này, bất chấp việc thương hiệu này sẽ chuyển toàn bộ dòng xe sang xe điện vào năm 2030. Giải thích cho lý do này, cô Jackson cho biết theo quan điểm của công ty, hiệu suất thuẩn túy không phải là điều đặc biệt lớn đối với xe điện. Ngoài ra, khung gầm thể thao cũng không phải là một ưu tiên cho xe điện.
Với cô Jackson, công ty muốn cung cấp những gì họ gọi là hấp dẫn nhất trong mỗi chiếc Peugeot, đó là sự nhanh nhẹn và niềm vui khi lái xe, vốn là từ làm sắc nét giá trị của thương hiệu xe Pháp.
Cô Jackson cũng hứa rằng Peugeot sẽ có một mẫu xe ý tưởng mới vào cuối năm nay với tên gọi Inception. Đây không phải là một bản xem trước của một chiếc xe cụ thể mà là một cái gì đó có tính định hướng và tầm nhìn xa hơn. Xe sử dụng nền tảng STLA chạy điện hoàn toàn.
Nói thêm về nền tảng xe điện của mình, cô Jackson nói rằng nền tảng EV mới có nghĩa là một tổ chức không gian mới, sau đó nó sẽ hiển thị các cử chỉ lái xe mới, giúp i-Cockpit của Peugeot tiến thêm vài bước nữa. Thứ ba sẽ có các dịch vụ kỹ thuật số mới.
Inception được cho là một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho Peugeot nhằm tái tạo niềm vui lái xe. Nó mang lại cái nhìn cho những ý tưởng trong thập kỷ tiếp theo. Điều này không chỉ là một chiếc xe ý tưởng mà còn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Đáng buồn Jackson đã từ chối đưa ra bất kỳ manh mối nào về mục tiêu của Peugeot. Phát biểu của cô được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Paris Show, nơi Peugeot cũng giới chiếc 408 – một mẫu xe công ty vẫn chưa có ý định bán ra thị trường ở thời điểm hiện tại.
Cô Jackson cũng thông báo rằng vào năm 2025, Peugeot sẽ có phiên bản pin đầy đủ cho mọi mẫu xe trong dòng sản phẩm của họ. Điều này hiện đang áp dụng cho các mẫu 208 và 2008, sắp tới sẽ là 308 và 408. Đối với các mẫu 5008 và 508 cao cấp hơn, công ty hiện giới hạn ở động cơ plug-in hybrid. Đến năm 2025, chiếc 508 sẽ được 7 tuổi và chiếc 5008 là 8 tuổi, vì vậy có khả năng công ty đang nói đến những chiếc xe hoàn toàn chạy trên nền tảng điện STLA mới.