Quảng cáo có tiêu đề On the Fence, Samsung đã nhắm vào Apple ở nơi có vẻ như là một cửa hàng bán lẻ khi chế nhạo công ty không có iPhone gập lại.
Nhìn vào quảng cáo có thể thấy một người đàn ông đang ngồi trên hàng rào và nhìn ra cửa hàng Apple. Sau đó, một nhân viên giả mạo của Apple bước đến gần anh ta và nói: “Này, bạn đang làm gì ở trên đó? Bạn không thể ngồi trên hàng rào”. Người đàn ông trên hàng rào đáp lại bằng cách nói: “Nhưng về phía Samsung, họ có điện thoại gập và máy ảnh hoành tráng”.
Sau đó, có vẻ một khách hàng khác của Apple quan tâm đến smartphone gập lại, trong khi nhân viên cố gắng thuyết phục người đàn ông rời đi. Người nhân viên này cũng nói: “Chúng tôi đang chờ đợi tất cả những điều đó sẽ đến ở đây”. Nhưng vị khách hàng hỏi “Tại sao? Nó đã ở đằng kia rồi”. Điều này khiến nhân viên giả mạo Apple cuối cùng phải nói rằng “Bởi vì đó là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi đợi”.
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung chế nhạo thương hiệu có trụ sở tại Cupertino. Công ty đã tấn công nhà sản xuất iPhone sau bất kỳ bản phát hành mới nào hoặc bất kỳ tính năng mới nào mà họ giới thiệu, với trường hợp này là điện thoại gập khi những lời nhận xét cuối cùng đều tập trung vào việc Apple chưa tung ra một điện thoại có thể gập lại.
Quay trở lại tháng 9/2022, Samsung đã tung ra mẫu điện thoại gập lại Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 mới, và đoạn video lần này là nhằm chiến dịch chế nhạo sự thiếu đổi mới của iPhone.
Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Apple có kế hoạch ra mắt smartphone gập lại trong tương lai hay không, nhưng đã có nhiều tin đồn và bằng sáng chế trong quá khứ cho thấy công ty thực sự đang phát triển sản phẩm dạng này.