Không có gì bí mật khi Apple rất giỏi trong việc truyền cảm hứng cho những người theo dõi sùng bái sản phẩm của họ, còn được nhiều người gọi là iFan. Một trong những lý do chính cho xu hướng này là hệ sinh thái Apple vô cùng tinh vi.
Mặc dù một số người có thể xem nó giống như một nhà tù, không thể phủ nhận rằng nó là một môi trường tuyệt đẹp. Có lẽ đó là lý do tại sao người dùng không bao giờ gắn bó với chỉ một thiết bị Apple mà nhiều người sẵn sàng muốn nắm bắt tất cả chúng. Nhưng có bao giờ người dùng tự hỏi sản phẩm nào của Apple được khách hàng ưa chuộng nhất hay chưa? Thông tin từ CIRP sẽ mang đến cái nhìn này.
Không bất ngờ khi iPhone là sản phẩm ngự trị ở mức cao nhất, ngay cả khi không phải tất cả khách hàng Apple đều tham gia khảo sát của CIRP, tức chỉ ở mức tương đối. Vấn đề là, có đến 9/10 người dùng Apple sở hữu một chiếc iPhone, chính xác là 88%.
Thiết bị phổ biến thứ hai là iPad, với thị phần 73% khá ấn tượng. Trước thực tế là doanh số bán máy tính bảng của Apple đã phần nào bắt đầu đình trệ, đây là một con số rất đáng nể.
Vị trí thứ ba trong cuộc khảo sát thuộc về Apple Watch với hơn một nửa số người dùng Apple sở hữu Apple Watch (cụ thể là 58%). Điều này một lần nữa rất phù hợp bởi Apple Watch và iPhone là bộ đôi hoàn hảo. Cũng cần lưu ý rằng năm ngoái, một báo cáo khác đã chỉ ra rằng một số lượng kỷ lục người dùng iPhone sở hữu thiết bị đeo của Apple.
Sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple dường như là sản phẩm làm nên sự nổi tiếng đầu tiên cho Apple, đó là máy Mac. Chỉ một nửa số người dùng Apple sở hữu thiết bị Mac (bao gồm cả máy tính để bàn và máy tính xách tay). Mặc dù điều này có thể không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, nhưng vẫn còn lạ khi Mac hiện là sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple.