No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Nokia chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững

Đăng bởi Khương Duy
27/02/2023
Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây
5
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nokia đã chia sẻ chiến lược công ty và chiến lược công nghệ đã được cập nhật đồng thời công bố thương hiệu đã được làm mới, đây là một phần của quá trình chuyển đổi chiến lược lâu dài của mình.

Các công ty trong mọi ngành công nghiệp đang thực hiện chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả, độ linh hoạt và năng suất làm việc một cách bền vững. Các hạ tầng mạng là trọng tâm của quá trình chuyển đổi này và Nokia có vị thế riêng nhờ danh mục sản phẩm tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ mạng như cố định, di động và đám mây.

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Ông Pekka Lundmark, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Nokia cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, ngành công nghiệp và xã hội có khả năng thu được những lợi ích đáng kể về cải thiện năng suất làm việc, tính bền vững và khả năng truy cập. Các công nghệ hàng đầu thị trường cho mạng thiết yếu của chúng tôi ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu của khách hàng và đối tác trong mọi ngành.

Chúng tôi nhìn thấy một tương lai nơi các môi trường mạng vượt ra ngoài phạm vi kết nối con người người và vạn vật. Mà chúng còn có thể thích nghi, tự chủ và tiêu dùng được. Đó là những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động và từ đó hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ cập nhật chiến lược về công ty và công nghệ của mình với trọng tâm là giải phóng tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng – đi tiên phong trong tương lai nơi các mạng trên hạ tầng đám mây.

Để thể hiện tham vọng này, chúng tôi đang làm mới thương hiệu của mình để phản ánh về công ty chúng tôi hiện nay – một đơn vị dẫn đầu trong đổi mới công nghệ B2B. Đó là Nokia, nhưng là một Nokia mới, không giống với những gì cả thế giới đã biết về chúng tôi trước đây”.

Chiến lược công ty đã được làm mới

Nokia tiếp tục thực hiện chiến lược ba giai đoạn của mình để đảm bảo phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận. Sau khi hoàn thành giai đoạn tái thiết Nokia sẽ tiếp tục giai đoạn tăng trưởng đồng thời đặt nền móng cho giai đoạn mở rộng dựa vào vị thế là công ty dẫn đầu về công nghệ đồng thời mở rộng tập khách hàng của mình.

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Chiến lược mới của Nokia là tập trung vào việc tăng trưởng hơn nữa trên cơ sở của sáu trụ cột:

  • Gia tăng thị phần với các nhà cung cấp dịch vụ, được thúc đẩy bởi sự liên tục dẫn đầu về công nghệ;
  • Mở rộng thị phần trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong cơ cấu khách hàng của công ty;
  • Tiếp tục chủ động quản lý danh mục sản phẩm để đạt được vị trí dẫn đầu trong tất cả các phân khúc nơi công ty quyết định tham gia cạnh tranh;
  • Nắm bắt cơ hội từ các lĩnh vực ngoài thiết bị di động để tạo doanh thu từ giải pháp IP của Nokia đồng thời tiếp tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu & phát triển (R&D) của Nokia Technologies; 
  • Triển khai các mô hình kinh doanh mới, như “dưới dạng dịch vụ” (as-a-Service); và 
  • Phát triển ESG thành một lợi thế cạnh tranh và trở thành “Đối tác tin cậy” trong ngành.

Để kiến tạo những trụ cột này, Nokia xác định bốn yếu tố hỗ trợ chính, bao gồm: phát triển người tài phù hợp với yêu cầu tương lai; đầu tư vào nghiên cứu dài hạn, đặc biệt là trong các lĩnh vực chính như 6G; chuyển đổi số các hoạt động của mình nhằm nâng cao hơn nữa độ linh hoạt và năng suất làm việc cùng như làm mới thương hiệu.

Chiến lược công nghệ

Chiến lược công nghệ mới của Nokia chỉ ra làm thể nào để các hạ tầng mạng sẽ phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của kỷ nguyên vũ trụ ảo – metaverse.

Khi thế giới phát triển và ngày càng cần các kết nối, hạ tầng mạng sẽ trở thành hạ tầng thiết yếu cho thế giới số, ở đó hiệu suất và khả năng tiêu dùng mạng sẽ có vị trí và tầm quan trọng như nhau. Chất lượng của mạng truyền thống là cần thiết để kết hợp với độ linh hoạt và khả năng mở rộng của hạ tầng đám mây.

Những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động này có tiềm năng đưa sức mạnh chuyển đổi số đến với mọi ngành.

Nokia đang dẫn đầu tiến trình chuyển đổi này thông qua mở rộng danh mục sản phẩm  của mình và tăng cường hoạt động nghiên cứu đột phá trong ngành dưới sự dẫn dắt của phòng thí nghiệm Nokia Bell Labs.

Làm mới thương hiệu

Cùng với chiến lược được cập nhật của công ty, Nokia đang làm mới thương hiệu của mình để thể hiện công ty hiện đại: một công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ B2B giúp hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành. Thương hiệu mới khẳng định giá trị mà Nokia mang lại trong các lĩnh vực chuyên môn về hạ tầng mạng, vị thế dẫn đầu về công nghệ, tiên phong đổi mới và hợp tác.

Lô-gô mới của công ty là biểu tượng về một Nokia tràn đầy năng lượng, năng động và hiện đại, đại diện cho giá trị và mục đích của công ty. Lô-gô này được thiết kế như một biểu tượng của sự hợp tác mà Nokia tin rằng có ý nghĩa rất quan trọng để hiện thực hóa tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng như: mở ra những thành công về tính bền vững, năng suất làm việc và khả năng truy cập.

Có thể bạn sẽ thích

VNPT và những đêm trắng trước giờ G
Chọn lựa lối sống

VNPT và những đêm trắng trước giờ G

02/07/2025
Rapper Pjpo ra mắt “131km” - Album NFT đầu tiên tại Việt Nam
Chọn lựa lối sống

Rapper Pjpo ra mắt “131km” – Album NFT đầu tiên tại Việt Nam

01/07/2025
adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam, tiếp nối di sản tốc độ
Chọn lựa lối sống

adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam, tiếp nối di sản tốc độ

01/07/2025
Huawei và EVN hợp tác phát triển năng lượng thông minh
Chọn lựa lối sống

Huawei và EVN hợp tác phát triển năng lượng thông minh

01/07/2025
Huawei Vietnam Partner Summit 2025: Cùng đối tác bứt phá trong kỷ nguyên số
Chọn lựa lối sống

Huawei Vietnam Partner Summit 2025: Cùng đối tác bứt phá trong kỷ nguyên số

29/06/2025
FPT Shop tiếp sức mùa thi: Lặng thầm nhưng thiết thực
Chọn lựa lối sống

FPT Shop tiếp sức mùa thi: Lặng thầm nhưng thiết thực

29/06/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    3 chia sẻ
    Share 223 Tweet 140
  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 228 Tweet 143
  • iPhone 17 Air mỏng kỷ lục: Camera trước “lạc loài”

    2 chia sẻ
    Share 122 Tweet 77
  • iOS 26 Beta 2: Nhiều lỗi vặt khó chịu

    1 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43
  • Cảnh báo cho các SUNDAYs: Vé Meet & Greet cùng HIEUTHUHAI và Galaxy A56 5G Hồng mới đang bốc hơi từng giây!

    4 chia sẻ
    Share 198 Tweet 124
  • BlackBerry Classic sắp trở lại với bản nâng cấp Zinwa Q25

    42 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11

Bài viết mới cập nhật

Vì sao pin điện thoại Galaxy mãi không vượt quá 5.000mAh

Vì sao pin điện thoại Galaxy mãi không vượt quá 5.000mAh?

04/07/2025
Honor ra mắt smartphone gập mỏng nhất thế giới

Honor ra mắt smartphone gập mỏng nhất thế giới

04/07/2025
OPPO ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới: OPPO Pad SE và Watch X2 Series

OPPO ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới: OPPO Pad SE và Watch X2 Series

03/07/2025
Toshiba ra mắt dòng máy rửa chén đầu tiên tại Việt Nam

Toshiba ra mắt dòng máy rửa chén đầu tiên tại Việt Nam

03/07/2025
Apple kiện cựu kỹ sư vì đánh cắp bí mật Vision Pro

Apple kiện cựu kỹ sư vì đánh cắp bí mật Vision Pro

03/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners