Trực tiếp đặt chân đến trụ sở R&D của OPPO tại Thâm Quyến, Trung Quốc, GenZ đã thực sự bị “ngợp” bởi không gian rộng lớn và quy mô tại đây.
Ấn tượng đầu tiên không thể rời mắt chính là phòng triển lãm, nơi trưng bày rất nhiều mẫu điện thoại OPPO đã từng ra mắt. Thậm chí, có cả những sản phẩm không bán ở Việt Nam hay các nguyên mẫu điện thoại gập của hãng.
OPPO phân rõ các khu vực trải nghiệm, nơi đầu tiên khi GenZ đặt chân đến là phòng triển lãm. Ngoài trưng bày điện thoại, nơi này còn có cả các mô hình thu nhỏ về trụ sở của OPPO trong cả nước.
Đây là trung tâm R&D mới nhất của OPPO, được đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Trụ sở này có thiết kế độc đáo, với thiết kế được lấy ý tưởng từ hình vân tay và chữ O đầu trong “OPPO”. Thiết kế này được lên ý tưởng từ năm 2019, vị trí nằm giữa hồ tự nhiên, trung tâm đô thị của Hàng Châu với diện tích 10.000m2.
Dạo quanh khu vực triển lãm, bạn sẽ gặp nhiều mẫu điện thoại OPPO đặc biệt. Đầu tiên là các dòng OPPO được hợp tác cùng nhiều thương hiệu khác nhau như Barcelona, Lamborgini, truyện Conan, Gundam,…
Tiếp tục đi sâu vào phòng triển lãm, GenZ đến với khu OPPO A&K Series. Một số dòng điện thoại tại khu vực này sẽ không bán ở Việt Nam. Trên tay GenZ là OPPO K10 5G với kết cấu chắc chắn, sang trọng cùng trải nghiệm lượt thực sự rất mượt.
Đã đặt chân đến trụ sở OPPO mà không “sờ” vào OPPO Find X6 Pro thì quả thực rất tiếc. Đây là chiếc flagship cao cấp nhất của OPPO ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, cụm camera của máy mang đến một phong cách rất “ngầu”, nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với mọi thiết kế khác trên thị trường.
Đấy là khu trưng bày các sản phẩm đời đầu “huyền thoại” của OPPO. Nơi này cho bạn chiêm ngưỡng tất cả các mẫu điện thoại từ những thiết bị đầu tiên cho tới mới nhất, như OPPO A103 (ra mắt 2008), OPPO Find (2011), OPPO Finder (2012), OPPO Find 7 (2014),…
Ngoài smartphone, OPPO cũng cung cấp rất nhiều thiết bị âm thanh ấn tượng. Điển hình là các dòng X3, X9, X17 được sản xuất năm 2005, cùng một số dòng tai nghe khác.
Đây là nơi trưng bày những chiếc điện thoại gập của OPPO chưa từng ra mắt. Đây là những nguyên mẫu thử nghiệm, tiền đề cho những chiếc OPPO gập cao cấp như bây giờ.
Có thể thấy, OPPO đã có một chặng đường cả thập kỷ để trở thành thương hiệu lớn như bây giờ. GenZ đã thực sự bất ngờ, khi lần đầu tiên được chạm vào những sản phẩm chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam, hay những chiếc flagship cao cấp của OPPO qua từng thời kỳ.
Thông tin thêm tới quý độc giả GenZ về OPPO:
OPPO là một trong những hãng điện thoại toàn cầu lớn, ra mắt vào năm 2008 với dòng điện thoại thông minh đầu tiên là Smile Smiley Face. Theo đuổi sự hoàn mỹ và hài hoà giữa thiết kế và công nghệ, OPPO không ngừng nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mới trong ngành công nghiệp điện thoại. Các dòng điện thoại nổi bật của OPPO hiện nay bao gồm FIND, Reno và A series, cũng như hệ điều hành ColorOS, các dịch vụ internet OPPO Cloud & OPPO+.
OPPO đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và khu vực, với 6 trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới, 1 trung tâm thiết kế quốc tế tại London, và hơn 40.000 nhân viên với mục tiêu tạo ra trải nghiệm mới và giá trị lớn hơn cho khách hàng trên toàn thế giới. OPPO có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 03/2019, nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng với các sản phẩm smartphone độc đáo và bắt kịp xu hướng.
Quý độc giả cùng người tiêu dùng quan tâm có thể tìm hiểu thêm các thông tin về OPPO tại: https://www.oppo.com/vn/