No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Lazada mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall

“Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên sẽ tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Đăng bởi Khương Duy
07/07/2023
Lazada mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall
2
CHIA SẺ
2.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall.  Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.  Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

Lazada mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall

Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada. Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

“Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái.

Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada.

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng.” – Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày “Siêu hội ngành hàng”.

Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng”, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á

Quốc giaNgày diễn ra “Siêu hội ngành hàng” LazMall 
Philippines26/06
Việt Nam11/07
Thái Lan11/07
Indonesia18/07
Singapore26/07
Malaysia27/07

Bên cạnh ngày “Siêu hội ngành hàng”, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường). Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” – sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á – đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số.

Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Có thể bạn sẽ thích

Xiaomi 17 sắp ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn
Chọn lựa lối sống

Xiaomi 17 sắp ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn

16/09/2025
MobiFone "tắt sóng" 2G từ hôm nay
Chọn lựa lối sống

MobiFone “tắt sóng” 2G từ hôm nay

16/09/2025
iPhone 18 mang đến bước ngoặt cho Dynamic Island
Chọn lựa lối sống

iPhone 18 mang đến bước ngoặt cho Dynamic Island

15/09/2025
FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác
Chọn lựa lối sống

FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác

13/09/2025
iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?

12/09/2025
Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc
Chọn lựa lối sống

Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc

12/09/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • LMHT lỗi cài đặt

    LMHT “lỗi file cài đặt”, và đây là cách khắc phục!

    2 chia sẻ
    Share 167 Tweet 105
  • Chính thức: Bảng giá bán iPhone 17 Series chính hãng VN/A

    2 chia sẻ
    Share 140 Tweet 88
  • iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá 37,99 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    5 chia sẻ
    Share 381 Tweet 238
  • Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

    2 chia sẻ
    Share 307 Tweet 192
  • ASUS Vivobook M3407KA – “Chuẩn gu” Gen Z: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 236 Tweet 147
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 97 Tweet 61
Đại Hải Trình GenZ

Bài viết mới cập nhật

Xiaomi 17 sắp ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn

Xiaomi 17 sắp ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn

16/09/2025
MobiFone "tắt sóng" 2G từ hôm nay

MobiFone “tắt sóng” 2G từ hôm nay

16/09/2025
Đây là chiếc smartphone Gen Z cần: Redmi 15 – pin trâu 7000mAh cho 2 ngày bền bỉ, màn hình 6.9inch lớn nhất phân khúc

Đây là chiếc smartphone Gen Z cần: Redmi 15 – pin trâu 7000mAh cho 2 ngày bền bỉ, màn hình 6.9inch lớn nhất phân khúc

16/09/2025
BYD Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại sự kiện “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo 2025”

BYD Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại sự kiện “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo 2025”

16/09/2025
V-Green hợp tác Thế Giới Di Động triển khai hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện

V-Green hợp tác Thế Giới Di Động triển khai hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện

16/09/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners