No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Xiaomi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi một blogger chia sẻ trải nghiệm đầy ức chế về dịch vụ khách hàng của hãng.

Đăng bởi Kayden
24/05/2024
Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng
8
CHIA SẺ
11.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 12/5, khi blogger có nickname Emu Zoo quyết định đặt mua 3 chiếc điều hòa Xiaomi với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái hơn cho bố mẹ đã lớn tuổi. Tuy nhiên, niềm vui mua sắm nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi đến ngày 17/5, đội ngũ kỹ thuật của Xiaomi đến lắp đặt nhưng lại thông báo một trong ba chiếc điều hòa không thể lắp được và đề nghị trả lại sản phẩm.

Ngay sau đó, Emu Zoo đã liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi để tìm kiếm giải pháp. Với hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, anh quyết định đặt mua thêm một chiếc điều hòa nữa. Thế nhưng, đến ngày 19/5, tình hình vẫn không có chuyển biến tích cực. Không có bất kỳ nhân viên kỹ thuật nào của Xiaomi đến để lắp đặt hay xử lý đơn trả hàng. Giờ đây, ngôi nhà của Emu Zoo đang chật kín với 4 chiếc điều hòa cùng 8 thùng carton lớn, gây bất tiện và khó chịu cho cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Xiaomi, blogger này đã quyết định lên tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Weibo. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ những trải nghiệm tương tự với dịch vụ hậu mãi của Xiaomi.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng lớn, giám đốc truyền thông của Xiaomi – Vương Hoá buộc phải lên tiếng giải thích. Công ty khẳng định đội ngũ nhân viên của họ đã làm việc một cách chuyên nghiệp, chu đáo và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng như miễn phí vận chuyển trả hàng, hỗ trợ sửa chữa hệ thống sưởi ấm,… Xiaomi cũng phủ nhận việc ép buộc khách hàng xóa bài đăng và cho rằng họ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Tuy nhiên, phản hồi của Xiaomi dường như không thuyết phục được Emu Zoo. Anh tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng hãng đã cố tình đưa ra thông tin sai lệch. Anh tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình và đòi lại công bằng. Đồng thời, Emu Zoo cũng quyết định ngừng cập nhật trang Weibo cá nhân, không cho phép bình luận và nhắn tin riêng tư cho đến khi vụ việc được đưa ra tòa án.

Sự việc đang gây ra một cú sốc lớn cho người dùng Xiaomi và đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ khách hàng của hãng. Là một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Xiaomi đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể bạn sẽ thích

Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series
Chọn đồ mà chơi

Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

10/09/2025
Trên tay “iPhone 17 Pro Max" giá bằng "nửa cái nhà"
Chọn đồ mà chơi

Trên tay “iPhone 17 Pro Max” giá bằng “nửa cái nhà”

10/09/2025
POCO C85 ra mắt: Pin 6000mAh, màn hình lớn, giá hơn 3 triệu đồng
Chọn đồ mà chơi

POCO C85 ra mắt: Pin 6000mAh, màn hình lớn, giá hơn 3 triệu đồng

09/09/2025
iPhone 17 Series "nhái" bày bán tràn lan tại Trung Quốc
Chọn đồ mà chơi

iPhone 17 Series “nhái” bày bán tràn lan tại Trung Quốc

09/09/2025
Samsung công bố lịch cập nhật One UI 8
Chọn đồ mà chơi

Samsung công bố lịch cập nhật One UI 8

09/09/2025
Lời giải cho sự cố SSD trên Windows 11
Chọn đồ mà chơi

Lời giải cho sự cố SSD trên Windows 11

09/09/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá từ 34 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá từ 34 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    5 chia sẻ
    Share 370 Tweet 231
  • ASUS Vivobook M3407KA – “Chuẩn gu” Gen Z: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 226 Tweet 142
  • Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

    2 chia sẻ
    Share 303 Tweet 190
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 90 Tweet 56
  • Galaxy S26 Ultra sẽ có thiết kế “bo tròn”?

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 37
  • Grab bác bỏ báo cáo thị trường taxi của Mordor Intelligence

    2 chia sẻ
    Share 175 Tweet 110
Đại Hải Trình GenZ

Bài viết mới cập nhật

Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

10/09/2025
Trên tay “iPhone 17 Pro Max" giá bằng "nửa cái nhà"

Trên tay “iPhone 17 Pro Max” giá bằng “nửa cái nhà”

10/09/2025
POCO C85 ra mắt: Pin 6000mAh, màn hình lớn, giá hơn 3 triệu đồng

POCO C85 ra mắt: Pin 6000mAh, màn hình lớn, giá hơn 3 triệu đồng

09/09/2025
iPhone 17 Series "nhái" bày bán tràn lan tại Trung Quốc

iPhone 17 Series “nhái” bày bán tràn lan tại Trung Quốc

09/09/2025
Samsung công bố lịch cập nhật One UI 8

Samsung công bố lịch cập nhật One UI 8

09/09/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners