No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động có thể giúp các đối tác MSME của Grab dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.

Đăng bởi Chúp Chúp
13/06/2024
Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu
3
CHIA SẺ
7k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab đang cải tiến công nghệ để hỗ trợ các đối tác thương nhân, đặc biệt là đối tác có quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) quảng bá sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Grab”.

“Các đối tác MSME chiếm một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Grab. Chúng tôi hiểu rằng với nhóm đối tác này, các chủ cửa hàng có thể kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ đầu bếp, ghi đơn hàng, đến thu ngân và thậm chí là phụ trách tiếp thị. Do đó, họ cần một công cụ tiếp thị dễ sử dụng, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Tính năng Quản lý Tiếp thị được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu này, giảm bớt những thách thức mà các đối tác thương nhân của Grab phải đối mặt hàng ngày”.

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Công cụ mới nhất được giới thiệu trên tính năng Quản lý Tiếp thị là “Chiến dịch tiêu điểm”. Với công cụ này, Grab sẽ chọn lọc và đưa ra các chiến dịch được thiết kế đặc biệt – thường diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định – để hỗ trợ đối tác thương nhân tối ưu hiển thị và nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Grab. Thông qua công cụ này, các đối tác có thể “đặt trước” những vị trí có mức độ hiển thị cao trên nền tảng Grab cho cửa hàng của họ, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng và thúc đẩy doanh số.

Cụ thể hơn, các đối tác thương nhân của Grab có thể tận dụng các công cụ trong tính năng Quản lý Tiếp thị để tăng doanh thu theo những cách sau:

  • Tạo chiến dịch tiếp thị nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với vài cú chạm, đối tác có thể dễ dàng tự tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu về đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch: báo cáo  hiệu quả của chiến dịch quảng cáo được cập nhật theo thời gian thực (real-time), nhờ đó đối tác có thể chủ động tạm dừng chiến dịch hoặc điều chỉnh thời gian triển khai và ngân sách để phù hợp theo nhu cầu của mình.
  • Sử dụng ngân sách hiệu quả: Đối tác chỉ phải trả chi phí trên những đơn hàng thành công (cost per order). Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo mà Đối tác bỏ ra sẽ mang đến kết quả thiết thực và góp phần gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

Sau một thời gian ra mắt, tính năng Quản lý Tiếp thị đang nhận được sự hưởng ứng của các đối tác thương nhân của Grab. Số liệu tổng hợp của Grab trong Quý 1/2024 cho thấy, hơn 70% đối tác thương nhân tại Việt Nam đã trải nghiệm tính năng này trong tháng đầu tiên và đã tiếp tục đăng ký sử dụng tính năng trong tháng tiếp theo.

Việc ra mắt tính năng Quản lý Tiếp thị trên thiết bị di động dành cho đối tác thương nhân của Grab cũng nhằm hưởng ứng xu hướng mobile-first (ưu tiên cho các thiết bị di động) tại Đông Nam Á. Năm 2023, số người dùng điện thoại thông minh ở Đông Nam Á được dự báo  tăng 4% so với năm trước, đạt 342,1 triệu người, với tỷ lệ thâm nhập đạt 88,9% trên tổng số người dùng Internet2. Tỷ lệ này cao hơn tỷ lệ tại các khu vực kinh tế đã phát triển như Bắc Mỹ và Tây Âu. Bắt nhịp với xu hướng chung của người tiêu dùng, các chủ nhà hàng, cửa hàng, đặc biệt là nhóm MSME, ngày càng tận dụng các nền tảng di động để phát triển kinh doanh.

Tính năng Quản lý Tiếp thị là nỗ lực mới nhất của Grab trong việc tăng cường hỗ trợ cho đối tác thương nhân tại Việt Nam để giúp họ tối ưu hóa hiệu quả vận hành. Trước đó, Grab đã triển khai công cụ “Dịch thực đơn” cho các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore. Theo đó, thực đơn trên GrabFood sẽ được tự động dịch sang một số ngôn ngữ phổ biến để giúp các đối tác nhà hàng GrabFood tiếp cận thêm nhóm khách nước ngoài.

Có thể bạn sẽ thích

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

15/07/2025
Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM
Chọn lựa lối sống

Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM

10/07/2025
LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa
Chọn lựa lối sống

LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa

10/07/2025
Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng
Chọn lựa lối sống

Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng

10/07/2025
Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền
Chọn lựa lối sống

Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền

09/07/2025
VNPT và những đêm trắng trước giờ G
Chọn lựa lối sống

VNPT và những đêm trắng trước giờ G

02/07/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 269 Tweet 168
  • Galaxy S26 Ultra rò rỉ: Chip mới, camera mới siêu khủng

    3 chia sẻ
    Share 131 Tweet 82
  • Samsung trì hoãn ra mắt điện thoại “gập 3” Galaxy G Fold?

    2 chia sẻ
    Share 103 Tweet 64
  • Trải nghiệm iOS 26 Beta 3 vừa ra mắt: Mượt!

    1 chia sẻ
    Share 63 Tweet 39
  • Galaxy Z Fold7 & Flip7 ra mắt: Tha hồ sáng tạo và trải nghiệm cực “wow” tại THISO MALL

    2 chia sẻ
    Share 199 Tweet 124
  • Chrome chặn uBlock Origin? Đây là cách kích hoạt lại!

    2 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43

Bài viết mới cập nhật

Dùng thử MSI Crosshair 16 HX AI (2025): Vượt ngoài mong đợi

Dùng thử MSI Crosshair 16 HX AI (2025): Vượt ngoài mong đợi

15/07/2025
iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

15/07/2025
Apple bảo vệ Tim Cook giữa bão tố AI và chỉ trích

Apple bảo vệ Tim Cook giữa bão tố AI và chỉ trích

14/07/2025
HMD Global rút khỏi Mỹ, tương lai Nokia vô định

HMD Global rút khỏi Mỹ, tương lai Nokia vô định

14/07/2025
Summertimer vô địch ĐTCL mùa 14, Việt Nam góp 9 suất TPC

Summertimer vô địch ĐTCL mùa 14, Việt Nam góp 9 suất TPC

14/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners