Ngày 22/9 tới, ECOVACS ROBOTICS – thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ – sẽ khởi động chiến dịch “Xtra in Every Way, Ahead in Every Play” bằng sự kiện ra mắt sản phẩm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tâm điểm là Sơn Tùng M-TP, người vừa chính thức được công bố là Đại sứ thương hiệu đầu tiên của ECOVACS tại thị trường Việt Nam.
Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt chiến lược của ECOVACS trong hành trình mở rộng tại Việt Nam – một trong những thị trường trọng điểm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đại diện hãng nhận định Sơn Tùng M-TP là hình mẫu lý tưởng, hội tụ tinh thần tiên phong, sáng tạo và khác biệt – những giá trị mà ECOVACS luôn theo đuổi trong suốt 27 năm phát triển toàn cầu.
Không chỉ là biểu tượng âm nhạc hàng đầu, Sơn Tùng còn đại diện cho thế hệ người dùng Việt trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng mới cho ngành hàng robot hút bụi thông minh.
Tại sự kiện sắp tới, Sơn Tùng sẽ góp mặt cùng hơn 500 KOL/KOC và các chuyên gia từ 7 quốc gia khu vực, bên cạnh màn ra mắt siêu phẩm robot hút bụi thế hệ mới tích hợp công nghệ độc quyền lần đầu xuất hiện.
Sự kết hợp giữa ECOVACS và Sơn Tùng M-TP được kỳ vọng không chỉ tạo cú hích truyền thông mà còn định hình lại tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm làm sạch thông minh tại Việt Nam.