Theo đó, kể từ bây giờ, khách hàng tại Việt Nam cuối cùng cũng có thể mua sản phẩm Apple trực tiếp từ trang web của công ty với trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa.
Ghi nhận của Apple trong một thông cáo báo chí cho biết, giờ đây khách hàng có thể mua sắm trực tiếp với Apple và nhận được “dịch vụ đặc biệt”. Phó chủ tịch phụ trách bán lẻ của Apple, Deirdre O’Brien, nói rằng hãng tự hào mở rộng trải nghiệm mua sắm tới Việt Nam.
“Với sự mở rộng ngày nay, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một cách mới tuyệt vời để khám phá và mua sắm các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với các thành viên trong nhóm am hiểu của chúng tôi và trải nghiệm những gì tốt nhất của Apple”, cô Deirdre O’Brien nói thêm.
Với sự xuất hiện của Apple Store Online ở Việt Nam, khách hàng Việt hiện có quyền truy cập vào trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa đã có sẵn ở các quốc gia khác, bao gồm các sản phẩm tùy chỉnh có khắc laser, tùy chọn định cấu hình để đặt hàng cho máy Mac và Apple Watch Studio. Người dùng Việt giờ đây cũng có thể tải xuống và truy cập ứng dụng Apple Store trực tiếp từ iPhone và iPad của họ.
Apple cũng đang đưa chương trình trao đổi của mình đến Việt Nam để khách hàng có thể đưa thiết bị cũ của họ cho Apple và nhận thẻ mua sắm để mua một thiết bị mới. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các tùy chọn hỗ trợ tài chính lên tới 24 tháng cho các sản phẩm như iPhone, iPad và Mac thông qua Ví điện tử MoMo.