No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn xe để chạy

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

Đăng bởi Khương Duy
24/09/2021
Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch
30
CHIA SẺ
501
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford. 

Giao nhận xe tại nhà miễn phí

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Vệ sinh khử khuẩn miễn phí

Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.

Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý. Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp

Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” – Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn sẽ thích

VinFast nâng cấp miễn phí pin cho Minio Green, tăng quãng đường và rút ngắn thời gian sạc
Chọn xe để chạy

VinFast nâng cấp miễn phí pin cho Minio Green, tăng quãng đường và rút ngắn thời gian sạc

02/07/2025
Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng
Chọn xe để chạy

Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

30/06/2025
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công
Chọn xe để chạy

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công

30/06/2025
VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam
Chọn xe để chạy

VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam

12/06/2025
Xuất hiện công nghệ pin xe điện mới: Sạc 1 lần đi được 4.800 km
Chọn xe để chạy

Xuất hiện công nghệ pin xe điện mới: Sạc 1 lần đi được 4.800 km

11/06/2025
BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn trong tháng 6/2025
Chọn xe để chạy

BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn trong tháng 6/2025

06/06/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    3 chia sẻ
    Share 224 Tweet 140
  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 229 Tweet 143
  • iPhone 17 Air mỏng kỷ lục: Camera trước “lạc loài”

    2 chia sẻ
    Share 122 Tweet 77
  • iOS 26 Beta 2: Nhiều lỗi vặt khó chịu

    1 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43
  • Cảnh báo cho các SUNDAYs: Vé Meet & Greet cùng HIEUTHUHAI và Galaxy A56 5G Hồng mới đang bốc hơi từng giây!

    4 chia sẻ
    Share 198 Tweet 124
  • Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

    4 chia sẻ
    Share 318 Tweet 199

Bài viết mới cập nhật

Vì sao pin điện thoại Galaxy mãi không vượt quá 5.000mAh

Vì sao pin điện thoại Galaxy mãi không vượt quá 5.000mAh?

04/07/2025
Honor ra mắt smartphone gập mỏng nhất thế giới

Honor ra mắt smartphone gập mỏng nhất thế giới

04/07/2025
OPPO ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới: OPPO Pad SE và Watch X2 Series

OPPO ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới: OPPO Pad SE và Watch X2 Series

03/07/2025
Toshiba ra mắt dòng máy rửa chén đầu tiên tại Việt Nam

Toshiba ra mắt dòng máy rửa chén đầu tiên tại Việt Nam

03/07/2025
Apple kiện cựu kỹ sư vì đánh cắp bí mật Vision Pro

Apple kiện cựu kỹ sư vì đánh cắp bí mật Vision Pro

03/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners