Ford Motor vừa ra mắt Ford Signature 2.0 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu mới, mang đến trải nghiệm linh hoạt và liền mạch giữa mua sắm trực tuyến và tại đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Theo bà Elena Ford, Giám đốc Quan hệ Đại lý Ford Motor, Ford Signature 2.0 không chỉ là bản nâng cấp về thiết kế mà còn là “phương pháp tiếp cận toàn diện trong việc kết nối khách hàng, đảm bảo họ cảm thấy được trân trọng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên.”
Phát triển dựa trên nền tảng Signature 1.0 (2017), tiêu chuẩn mới này kết hợp khoa học hành vi và thiết kế lấy con người làm trung tâm, hướng đến việc xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài. Signature 2.0 được xây dựng trên bốn nguyên tắc: thấu hiểu khách hàng, phục vụ mọi nơi, vận hành hiệu quả và khám phá Ford.

Không gian đại lý được thiết kế linh hoạt, có khu vực tiếp khách riêng, phục vụ đồ uống, khu tư vấn và khu trưng bày sản phẩm – nơi khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe, công nghệ và phụ kiện.

Hiện Ford Signature 2.0 đã được triển khai tại Mỹ và 15 thị trường châu Âu, cho phép khách hàng tùy chọn từ mua xe trực tuyến đến hoàn tất giao dịch tại đại lý. Dịch vụ hậu mãi cũng được mở rộng với các tiện ích như Giao & Nhận xe tận nơi và Dịch vụ lưu động.
Tại Việt Nam, Huế Ford sẽ trở thành đại lý đầu tiên khai trương theo tiêu chuẩn Signature 2.0 vào tháng 12/2025, mở đầu cho kế hoạch nâng cấp toàn hệ thống từ năm 2026.







