GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động có thể giúp các đối tác MSME của Grab dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.

Đăng bởi Chúp Chúp
13/06/2024
Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu
3
CHIA SẺ
7k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab đang cải tiến công nghệ để hỗ trợ các đối tác thương nhân, đặc biệt là đối tác có quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) quảng bá sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Grab”.

“Các đối tác MSME chiếm một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Grab. Chúng tôi hiểu rằng với nhóm đối tác này, các chủ cửa hàng có thể kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ đầu bếp, ghi đơn hàng, đến thu ngân và thậm chí là phụ trách tiếp thị. Do đó, họ cần một công cụ tiếp thị dễ sử dụng, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Tính năng Quản lý Tiếp thị được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu này, giảm bớt những thách thức mà các đối tác thương nhân của Grab phải đối mặt hàng ngày”.

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Công cụ mới nhất được giới thiệu trên tính năng Quản lý Tiếp thị là “Chiến dịch tiêu điểm”. Với công cụ này, Grab sẽ chọn lọc và đưa ra các chiến dịch được thiết kế đặc biệt – thường diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định – để hỗ trợ đối tác thương nhân tối ưu hiển thị và nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Grab. Thông qua công cụ này, các đối tác có thể “đặt trước” những vị trí có mức độ hiển thị cao trên nền tảng Grab cho cửa hàng của họ, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng và thúc đẩy doanh số.

Cụ thể hơn, các đối tác thương nhân của Grab có thể tận dụng các công cụ trong tính năng Quản lý Tiếp thị để tăng doanh thu theo những cách sau:

  • Tạo chiến dịch tiếp thị nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với vài cú chạm, đối tác có thể dễ dàng tự tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu về đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch: báo cáo  hiệu quả của chiến dịch quảng cáo được cập nhật theo thời gian thực (real-time), nhờ đó đối tác có thể chủ động tạm dừng chiến dịch hoặc điều chỉnh thời gian triển khai và ngân sách để phù hợp theo nhu cầu của mình.
  • Sử dụng ngân sách hiệu quả: Đối tác chỉ phải trả chi phí trên những đơn hàng thành công (cost per order). Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo mà Đối tác bỏ ra sẽ mang đến kết quả thiết thực và góp phần gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

Sau một thời gian ra mắt, tính năng Quản lý Tiếp thị đang nhận được sự hưởng ứng của các đối tác thương nhân của Grab. Số liệu tổng hợp của Grab trong Quý 1/2024 cho thấy, hơn 70% đối tác thương nhân tại Việt Nam đã trải nghiệm tính năng này trong tháng đầu tiên và đã tiếp tục đăng ký sử dụng tính năng trong tháng tiếp theo.

Việc ra mắt tính năng Quản lý Tiếp thị trên thiết bị di động dành cho đối tác thương nhân của Grab cũng nhằm hưởng ứng xu hướng mobile-first (ưu tiên cho các thiết bị di động) tại Đông Nam Á. Năm 2023, số người dùng điện thoại thông minh ở Đông Nam Á được dự báo  tăng 4% so với năm trước, đạt 342,1 triệu người, với tỷ lệ thâm nhập đạt 88,9% trên tổng số người dùng Internet2. Tỷ lệ này cao hơn tỷ lệ tại các khu vực kinh tế đã phát triển như Bắc Mỹ và Tây Âu. Bắt nhịp với xu hướng chung của người tiêu dùng, các chủ nhà hàng, cửa hàng, đặc biệt là nhóm MSME, ngày càng tận dụng các nền tảng di động để phát triển kinh doanh.

Tính năng Quản lý Tiếp thị là nỗ lực mới nhất của Grab trong việc tăng cường hỗ trợ cho đối tác thương nhân tại Việt Nam để giúp họ tối ưu hóa hiệu quả vận hành. Trước đó, Grab đã triển khai công cụ “Dịch thực đơn” cho các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore. Theo đó, thực đơn trên GrabFood sẽ được tự động dịch sang một số ngôn ngữ phổ biến để giúp các đối tác nhà hàng GrabFood tiếp cận thêm nhóm khách nước ngoài.

Có thể bạn sẽ thích

AI YouTube "đoán" sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng
Chọn lựa lối sống

AI YouTube “đoán” sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng

08/11/2025
Shopee không còn "độc tôn" – TikTok Shop áp sát ngôi vương
Chọn lựa lối sống

Shopee không còn “độc tôn” – TikTok Shop áp sát ngôi vương

07/11/2025
Apple và Samsung “muối mặt” vì Huawei Mate 70 Air
Chọn lựa lối sống

Apple và Samsung “muối mặt” vì Huawei Mate 70 Air

07/11/2025
Samsung Vina khánh thành Trung tâm Đào tạo Điều hòa Không khí
Chọn lựa lối sống

Samsung Vina khánh thành Trung tâm Đào tạo Điều hòa Không khí

07/11/2025
FPT Shop bắt tay TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”
Chọn lựa lối sống

FPT Shop bắt tay TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”

07/11/2025
Apple Intelligence chính thức hỗ trợ tiếng Việt
Chọn lựa lối sống

Apple Intelligence chính thức hỗ trợ tiếng Việt

07/11/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Cách tạo ảnh tuyết rơi bằng Meitu đang hot TikTok

    Cách tạo ảnh tuyết rơi bằng Meitu đang hot TikTok

    2 chia sẻ
    Share 198 Tweet 124
  • Prompt Gemini AI tạo ảnh ngôn tình tuyết trắng cực dễ

    833 chia sẻ
    Share 333 Tweet 208
  • Câu lệnh Gemini AI tạo ảnh áo dài trắng bên bằng lăng tím

    229 chia sẻ
    Share 92 Tweet 57
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 162 Tweet 101
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa đông tuyết trắng

    2 chia sẻ
    Share 180 Tweet 112
  • Prompt tạo ảnh áo dài giúp nàng thêm duyên dáng

    2 chia sẻ
    Share 144 Tweet 90

Hỗ trợ cực hot chỉ có tại Closed Beta

Nhat Mong Vo Lam Closed Beta

Bài viết mới cập nhật

JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới

JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới

08/11/2025
AI YouTube "đoán" sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng

AI YouTube “đoán” sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng

08/11/2025
vì sao gta 6 bị trì hoãn

Vì sao Rockstar lại quyết định trì hoãn GTA 6 thêm một lần nữa?

08/11/2025
Suzuki trình làng bộ đôi mô tô GSX-8T và GSX-8TT 2025

Suzuki trình làng bộ đôi mô tô GSX-8T và GSX-8TT 2025

07/11/2025
Prompt tạo ảnh check-in nghỉ dưỡng ở resort 5 sao

Prompt tạo ảnh check-in nghỉ dưỡng ở resort 5 sao

07/11/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners