No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động có thể giúp các đối tác MSME của Grab dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.

Đăng bởi Chúp Chúp
13/06/2024
Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu
3
CHIA SẺ
7k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab đang cải tiến công nghệ để hỗ trợ các đối tác thương nhân, đặc biệt là đối tác có quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) quảng bá sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Grab”.

“Các đối tác MSME chiếm một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Grab. Chúng tôi hiểu rằng với nhóm đối tác này, các chủ cửa hàng có thể kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ đầu bếp, ghi đơn hàng, đến thu ngân và thậm chí là phụ trách tiếp thị. Do đó, họ cần một công cụ tiếp thị dễ sử dụng, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Tính năng Quản lý Tiếp thị được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu này, giảm bớt những thách thức mà các đối tác thương nhân của Grab phải đối mặt hàng ngày”.

Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân tăng trưởng doanh thu

Công cụ mới nhất được giới thiệu trên tính năng Quản lý Tiếp thị là “Chiến dịch tiêu điểm”. Với công cụ này, Grab sẽ chọn lọc và đưa ra các chiến dịch được thiết kế đặc biệt – thường diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định – để hỗ trợ đối tác thương nhân tối ưu hiển thị và nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Grab. Thông qua công cụ này, các đối tác có thể “đặt trước” những vị trí có mức độ hiển thị cao trên nền tảng Grab cho cửa hàng của họ, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng và thúc đẩy doanh số.

Cụ thể hơn, các đối tác thương nhân của Grab có thể tận dụng các công cụ trong tính năng Quản lý Tiếp thị để tăng doanh thu theo những cách sau:

  • Tạo chiến dịch tiếp thị nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với vài cú chạm, đối tác có thể dễ dàng tự tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu về đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch: báo cáo  hiệu quả của chiến dịch quảng cáo được cập nhật theo thời gian thực (real-time), nhờ đó đối tác có thể chủ động tạm dừng chiến dịch hoặc điều chỉnh thời gian triển khai và ngân sách để phù hợp theo nhu cầu của mình.
  • Sử dụng ngân sách hiệu quả: Đối tác chỉ phải trả chi phí trên những đơn hàng thành công (cost per order). Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo mà Đối tác bỏ ra sẽ mang đến kết quả thiết thực và góp phần gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

Sau một thời gian ra mắt, tính năng Quản lý Tiếp thị đang nhận được sự hưởng ứng của các đối tác thương nhân của Grab. Số liệu tổng hợp của Grab trong Quý 1/2024 cho thấy, hơn 70% đối tác thương nhân tại Việt Nam đã trải nghiệm tính năng này trong tháng đầu tiên và đã tiếp tục đăng ký sử dụng tính năng trong tháng tiếp theo.

Việc ra mắt tính năng Quản lý Tiếp thị trên thiết bị di động dành cho đối tác thương nhân của Grab cũng nhằm hưởng ứng xu hướng mobile-first (ưu tiên cho các thiết bị di động) tại Đông Nam Á. Năm 2023, số người dùng điện thoại thông minh ở Đông Nam Á được dự báo  tăng 4% so với năm trước, đạt 342,1 triệu người, với tỷ lệ thâm nhập đạt 88,9% trên tổng số người dùng Internet2. Tỷ lệ này cao hơn tỷ lệ tại các khu vực kinh tế đã phát triển như Bắc Mỹ và Tây Âu. Bắt nhịp với xu hướng chung của người tiêu dùng, các chủ nhà hàng, cửa hàng, đặc biệt là nhóm MSME, ngày càng tận dụng các nền tảng di động để phát triển kinh doanh.

Tính năng Quản lý Tiếp thị là nỗ lực mới nhất của Grab trong việc tăng cường hỗ trợ cho đối tác thương nhân tại Việt Nam để giúp họ tối ưu hóa hiệu quả vận hành. Trước đó, Grab đã triển khai công cụ “Dịch thực đơn” cho các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore. Theo đó, thực đơn trên GrabFood sẽ được tự động dịch sang một số ngôn ngữ phổ biến để giúp các đối tác nhà hàng GrabFood tiếp cận thêm nhóm khách nước ngoài.

Có thể bạn sẽ thích

FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác
Chọn lựa lối sống

FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác

13/09/2025
iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?

12/09/2025
Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc
Chọn lựa lối sống

Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc

12/09/2025
LG khánh thành thư viện "Ươm mầm tri thức" tại Lạng Sơn
Chọn lựa lối sống

LG khánh thành thư viện “Ươm mầm tri thức” tại Lạng Sơn

11/09/2025
Samsung mang công nghệ giấc ngủ thông minh đến World Sleep 2025
Chọn lựa lối sống

Samsung mang công nghệ giấc ngủ thông minh đến World Sleep 2025

10/09/2025
Crossfire Big Update tháng 9: Chế độ chơi Sky Block, Vũ khí cấp tiến và nâng cấp quyền lợi
Chọn lựa lối sống

Crossfire Big Update tháng 9: Chế độ chơi Sky Block, Vũ khí cấp tiến và nâng cấp quyền lợi

09/09/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá 37,99 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá 37,99 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    5 chia sẻ
    Share 379 Tweet 237
  • Chính thức: Bảng giá bán iPhone 17 Series chính hãng VN/A

    2 chia sẻ
    Share 139 Tweet 87
  • ASUS Vivobook M3407KA – “Chuẩn gu” Gen Z: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 233 Tweet 146
  • Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

    2 chia sẻ
    Share 307 Tweet 192
  • LMHT “lỗi file cài đặt”, và đây là cách khắc phục!

    2 chia sẻ
    Share 159 Tweet 100
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 94 Tweet 59
Đại Hải Trình GenZ

Bài viết mới cập nhật

Giúp ba mẹ “biết tuốt” thời hiện đại với Gemini Live trên Galaxy A17 5G

Giúp ba mẹ “biết tuốt” thời hiện đại với Gemini Live trên Galaxy A17 5G

14/09/2025
rò rỉ ps6

Rò rỉ cấu hình của PlayStation 6: Siêu mạnh!

14/09/2025
7 ngày trải nghiệm Galaxy S25 FE: Mỏng nhẹ, Camera đỉnh, AI thông minh

7 ngày trải nghiệm Galaxy S25 FE: Mỏng nhẹ, Camera đỉnh, AI thông minh

13/09/2025
Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 PC ra mắt: Tái hiện ký ức, nâng tầm trải nghiệm

Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 PC ra mắt: Tái hiện ký ức, nâng tầm trải nghiệm

13/09/2025
FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác

FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit hợp tác

13/09/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners