No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Heineken thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm”

Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam, Công ty HEINEKEN Việt Nam với sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0, và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, đồng thời tăng cường nhận thức trong cộng đồng với an toàn giao thông đường bộ.

Đăng bởi Khương Duy
10/11/2024
Heineken thúc đẩy văn hóa "uống có trách nhiệm"
2
CHIA SẺ
4.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng cảnh sát giao thông trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”, kêu gọi mọi người lựa chọn các sản phẩm thức uống không cồn phù hợp khi phải lái xe, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.

Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của các lãnh đạo và đại diện Ban Dân vận Thành ủy, Thường trực Thành Đoàn; Quận ủy, Ủy ban Nhân dân Quận 5; Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM; Ban Thanh niên Trường học, Ban Tuyên giáo – Đối ngoại, Ban Mặt trận – An ninh Quốc phòng – Địa bàn Dân cư Thành Đoàn, Văn phòng Thành Đoàn; Ban Dân vận Quận ủy; đại diện các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí, cùng hơn 1.800 đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân địa phương.

Heineken thúc đẩy văn hóa "uống có trách nhiệm"

Ông Nguyễn Minh Tiến – Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM cho biết, Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM luôn tăng cường tuyên truyền, vận động người dân nghiêm túc chấp hành luật an toàn giao thông, đặc biệt tuân thủ nghiêm túc quy định đã uống rượu bia thì không lái xe.

Heineken thúc đẩy văn hóa "uống có trách nhiệm"

Ông cũng chia sẻ thêm: “Để thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, chúng tôi cần có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, từ cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đến các cơ sở đào tạo để văn hóa này có thể lan tỏa đến mọi người dân trên địa bàn thành phố. Những giải pháp thiết thực, chẳng hạn như thức uống đại mạch không cồn cũng đang góp phần tích cực trong việc thay đổi thói quen của người dân. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Heineken 0.0 trong suốt thời gian qua, với những đóng góp tích cực trong việc đẩy mạnh tinh thần Uống và Lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng.”

Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết: “Lái xe an toàn nhằm bảo vệ bản thân và những người tham gia giao thông xung quanh mình là trách nhiệm của tất cả mọi người. Là một doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy những giá trị bền vững chung, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0 rất vinh dự khi được Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM tín nhiệm đồng hành trong nỗ lực góp phần nâng cao ý thức người dân nhằm xây dựng một thành phố có môi trường giao thông đường bộ an toàn.”

Heineken thúc đẩy văn hóa "uống có trách nhiệm"

Tại sự kiện Ngày hội tuyên truyền Pháp luật Việt Nam năm nay, người tham gia có thể trải nghiệm khu vực lái xe an toàn, thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0 và được kiểm chứng nồng độ cồn trong hơi thở bằng máy đo miễn phí. Trong khuôn khổ hợp tác, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm Heineken 0.0 trong thời gian tới sẽ tiếp tục chung tay với Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM triển khai các chương trình góp phần thay đổi hành vi, nâng cao tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm của người dân TP.HCM, khuyến khích người dân lựa chọn thức uống không cồn nếu phải tham gia điều khiển phương tiện giao thông. Trước thềm Tết Nguyên Đán 2025, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong chương trình “Lái Có Trách Nhiệm, Về Nhà An Toàn” với các hoạt động tuyên truyền và hỗ trợ người dân về nhà đón Tết an toàn.

Heineken thúc đẩy văn hóa "uống có trách nhiệm"

Heineken 0.0, thức uống đại mạch 0.0% độ cồn ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2020, là một trong những sáng kiến thiết thực từ HEINEKEN Việt Nam nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng. Với mong muốn chung tay hành động để tạo nên những thay đổi tích cực về ý thức an toàn giao thông của người dân, trong những năm qua, thương hiệu không ngừng mở rộng và thắt chặt quan hệ hợp tác với cơ quan Chính phủ, cơ quan báo chí truyền thông và các đối tác nhằm khuyến khích lối sống văn minh, lành mạnh, hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM
Chọn lựa lối sống

Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM

10/07/2025
LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa
Chọn lựa lối sống

LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa

10/07/2025
Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng
Chọn lựa lối sống

Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng

10/07/2025
Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền
Chọn lựa lối sống

Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền

09/07/2025
VNPT và những đêm trắng trước giờ G
Chọn lựa lối sống

VNPT và những đêm trắng trước giờ G

02/07/2025
Rapper Pjpo ra mắt “131km” - Album NFT đầu tiên tại Việt Nam
Chọn lựa lối sống

Rapper Pjpo ra mắt “131km” – Album NFT đầu tiên tại Việt Nam

01/07/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 269 Tweet 168
  • Galaxy S26 Ultra rò rỉ: Chip mới, camera mới siêu khủng

    3 chia sẻ
    Share 131 Tweet 82
  • Samsung trì hoãn ra mắt điện thoại “gập 3” Galaxy G Fold?

    2 chia sẻ
    Share 103 Tweet 64
  • Trải nghiệm iOS 26 Beta 3 vừa ra mắt: Mượt!

    1 chia sẻ
    Share 63 Tweet 39
  • Chrome chặn uBlock Origin? Đây là cách kích hoạt lại!

    2 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43
  • Galaxy Z Fold7 & Flip7 ra mắt: Tha hồ sáng tạo và trải nghiệm cực “wow” tại THISO MALL

    2 chia sẻ
    Share 199 Tweet 124

Bài viết mới cập nhật

Apple bảo vệ Tim Cook giữa bão tố AI và chỉ trích

Apple bảo vệ Tim Cook giữa bão tố AI và chỉ trích

14/07/2025
HMD Global rút khỏi Mỹ, tương lai Nokia vô định

HMD Global rút khỏi Mỹ, tương lai Nokia vô định

14/07/2025
Summertimer vô địch ĐTCL mùa 14, Việt Nam góp 9 suất TPC

Summertimer vô địch ĐTCL mùa 14, Việt Nam góp 9 suất TPC

14/07/2025
Ghế công thái học SMA Mirai Pro: Dân văn phòng nên sử dụng!

Ghế công thái học SMA Mirai Pro: Dân văn phòng nên sử dụng!

13/07/2025
Grok 4 AI thông minh nhất hay chỉ là bản sao Elon Musk

Grok 4: AI “thông minh nhất” hay chỉ là bản sao Elon Musk?

13/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners