Khách hàng giờ đây có thể đặt mua Hyundai EXTER tại các đại lý của Hyundai trên khắp Ấn Độ hoặc trên nền tảng trực tuyến của công ty. Mẫu SUV này của Hyundai được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 25/4 với 5 biến thể ở Ấn Độ, gồm EX, S, SX, SX(O) và SX(O) Connect. Xe sẽ có 6 tùy chọn màu ngoại thất Monotone và 3 Dualtone.
Theo Hyundai, sự xuất hiện của EXTER đánh dấu bước đi mạnh mẽ của công ty nhằm nâng cao vị thế với tư cách là nhà sản xuất SUV toàn diện. Công ty tin rằng EXTER sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng thời đại mới nhờ những công nghệ đột phá và tính năng tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. EXTER sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng 1.2 lít và 1.2 lít CNG, cung cấp cả lựa chọn số sàn hoặc AMT.
Được biết, tại Ấn Độ, tổng doanh số xe bán ra của Hyundai đã đạt 58.201 chiếc chỉ trong tháng 4, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tổng doanh số, 49.701 chiếc được bán trong nước và 8.500 chiếc còn lại là xuất khẩu. Công ty cho biết sự tăng trưởng này là do phản ứng mạnh mẽ đối với Hyundai VERNA mới ra mắt gần đây. Trong năm tài chính 2022-2023 của Hyundai, công ty bán ra tổng cộng 720.565 xe tại Ấn Độ và tăng trưởng hàng năm đạt mức 18%.
Hyundai Motor Ấn Độ là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Hyundai Motor Company (HMC). Công ty này hiện hoạt động với mạng lưới 1.340 điểm bán hàng và 1.502 điểm dịch vụ trên khắp Ấn Độ. Dòng sản phẩm của hãng bao gồm 12 mẫu xe thuộc các phân khúc, Grand i10 NIOS, i20, i20 N-Line, AURA, VENUE, VENUE N-Line, VERNA, CRETA, ALCAZAR, TUCSON, KONA Electric và SUV chạy hoàn toàn bằng điện IONIQ 5.