GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Đăng bởi Khương Duy
26/05/2023
Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League
3
CHIA SẺ
2.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

OPPO vừa công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, thường được biết đến với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup, v.v., Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời đại của anh ấy, ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

Cùng với OPPO, Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi diễn ra Phép màu Istanbul năm 2005. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng phép màu không tự nhiên xảy ra, chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo nên những điều kỳ diệu, hợp tác với OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế tốt hơn để truyền thông và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng để họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá mà họ yêu thích” – Elvis Zhou, CMO của OPPO phụ trách thị trường nước ngoài chia sẻ.

“Tinh thần ‘Inspiration Ahead’ của OPPO cũng chính là tinh thần nằm trong khát vọng của mỗi vận động viên nhằm đạt được thành tựu vĩ đại khi đối mặt với nghịch cảnh”, Kaká phát biểu. “Là một người yêu thích công nghệ, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu như OPPO để kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay và cùng nhau chứng kiến nhiều điều kỳ diệu hơn nữa”.

Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu Kaká sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 3/6 và Bắc Kinh vào ngày 6/6 cho một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro. Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng cũng như đánh dấu kỷ niệm về sự xuất hiện của một nhà vô địch mới với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Home Cinema Experience 2025: Mang rạp chiếu phim về nhà
Chọn lựa lối sống

Home Cinema Experience 2025: Mang rạp chiếu phim về nhà

15/11/2025
Threads "nhắm" đến người làm podcast với loạt tính năng mới
Chọn lựa lối sống

Threads “nhắm” đến người làm podcast với loạt tính năng mới

15/11/2025
OpenAI ra mắt tính năng trò chuyện nhóm trên ChatGPT
Chọn lựa lối sống

OpenAI ra mắt tính năng “trò chuyện nhóm” trên ChatGPT

14/11/2025
Mẫu iPhone cùng chung phận ế như iPhone Air
Chọn lựa lối sống

Mẫu iPhone cùng chung phận ế như iPhone Air

14/11/2025
Xuất hiện chiêu lừa đảo mới nhắm vào người dùng iPhone
Chọn lựa lối sống

Xuất hiện chiêu lừa đảo mới nhắm vào người dùng iPhone

14/11/2025
OpenAI muốn "lấn sân" y tế, phát triển trợ lý sức khỏe AI
Chọn lựa lối sống

OpenAI “lấn sân” y tế, phát triển trợ lý sức khỏe AI

14/11/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 300 Tweet 188
  • Prompt tạo ảnh chụp chân dung siêu ấn tượng bằng Gemini AI

    2 chia sẻ
    Share 100 Tweet 63
  • Prompt tạo ảnh profile tổng tài thần thái chuyên nghiệp

    2 chia sẻ
    Share 122 Tweet 77
  • Câu lệnh “hóa” thành cô gái Bản Liền mộc mạc giữa núi rừng

    2 chia sẻ
    Share 90 Tweet 57
  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2032 chia sẻ
    Share 813 Tweet 508
  • Câu lệnh Gemini AI tạo ảnh pháo hoa lãng mạn cùng người yêu

    46 chia sẻ
    Share 18 Tweet 12

Hỗ trợ cực hot chỉ có tại Closed Beta

Nhat Mong Vo Lam Closed Beta

Bài viết mới cập nhật

Rising Flame: Giải đấu dành cho nữ game thủ Valorant sắp khởi tranh

Rising Flame: Giải đấu dành cho nữ game thủ Valorant sắp khởi tranh

17/11/2025
Belkin thu hồi hơn 85.000 pin dự phòng và đế sạc vì nguy cơ cháy nổ

Belkin thu hồi hơn 85.000 pin dự phòng và đế sạc vì nguy cơ cháy nổ

17/11/2025
Microsoft mạnh tay với "Win Crack"

Microsoft mạnh tay với “Win Crack”

17/11/2025
iPhone 17 Pro Max "bay màu" sau khi lau bằng khăn ướt?

iPhone 17 Pro Max “bay màu” sau khi lau bằng khăn ướt?

17/11/2025
Việt Nam xuất quân tranh vô địch thế giới PUBG Mobile

Tuyển Việt Nam xuất quân tranh vô địch thế giới PUBG Mobile

16/11/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners