GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Đăng bởi Khương Duy
26/05/2023
Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League
3
CHIA SẺ
2.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

OPPO vừa công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, thường được biết đến với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup, v.v., Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời đại của anh ấy, ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Kaká chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu cho sự hợp tác với UEFA Champions League

Cùng với OPPO, Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi diễn ra Phép màu Istanbul năm 2005. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng phép màu không tự nhiên xảy ra, chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo nên những điều kỳ diệu, hợp tác với OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế tốt hơn để truyền thông và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng để họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá mà họ yêu thích” – Elvis Zhou, CMO của OPPO phụ trách thị trường nước ngoài chia sẻ.

“Tinh thần ‘Inspiration Ahead’ của OPPO cũng chính là tinh thần nằm trong khát vọng của mỗi vận động viên nhằm đạt được thành tựu vĩ đại khi đối mặt với nghịch cảnh”, Kaká phát biểu. “Là một người yêu thích công nghệ, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu như OPPO để kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay và cùng nhau chứng kiến nhiều điều kỳ diệu hơn nữa”.

Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu Kaká sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 3/6 và Bắc Kinh vào ngày 6/6 cho một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro. Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng cũng như đánh dấu kỷ niệm về sự xuất hiện của một nhà vô địch mới với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini
Chọn lựa lối sống

Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

22/12/2025
Apple chặn ở lại iOS 18, "ép" người dùng lên iOS 26.2
Chọn lựa lối sống

Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

22/12/2025
Horizon OS khiến Meta "bể kèo" hợp tác ASUS và Lenovo
Chọn lựa lối sống

Horizon OS khiến Meta “bể kèo” hợp tác ASUS và Lenovo

22/12/2025
YouTube đóng cửa các kênh dùng AI tạo trailer phim giả mạo
Chọn lựa lối sống

YouTube đóng cửa các kênh dùng AI tạo trailer phim giả mạo

21/12/2025
TikTok giới thiệu trải nghiệm mới giúp người dùng thư giãn
Chọn lựa lối sống

TikTok giới thiệu trải nghiệm mới giúp người dùng thư giãn

20/12/2025
Google mở rộng Gemini “soi” video tạo bởi AI hay người thật
Chọn lựa lối sống

Gemini có thể “soi” video tạo bởi AI hoặc người thật

20/12/2025
Please login to join discussion

Xu hướng tuần qua

  • iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    2 chia sẻ
    Share 63 Tweet 39
  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2157 chia sẻ
    Share 863 Tweet 539
  • iOS 26.2: Bí kíp giúp iPhone mát rượi, pin trâu trở lại

    2 chia sẻ
    Share 83 Tweet 52
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa hoa mận Mộc Châu đẹp nhất!

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 51
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 428 Tweet 267
  • Prompt Gemini AI tạo ảnh Noel phần 2: Concept ngọt ngào!

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
Chốt Deal Cực Hời Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

Samsung thống trị chuỗi cung ứng DRAM của Apple

Apple phụ thuộc vào nguồn DRAM của Samsung

23/12/2025
Xiaomi 17 Ultra "lột xác", ra mắt dịp Giáng sinh

Xiaomi 17 Ultra “lột xác”, ra mắt dịp Giáng sinh

23/12/2025
Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

22/12/2025
Apple chặn ở lại iOS 18, "ép" người dùng lên iOS 26.2

Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

22/12/2025
Cúc họa mi vào mùa: Prompt Gemini tạo ảnh đẹp mê ly

Prompt tạo ảnh nàng thơ bên cúc họa mi thanh lịch tinh khôi

22/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners