No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada: Lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần ngày thường

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày từ 6/6 – 10/6/2022 với nhiều kết quả tích cực.

Đăng bởi Khương Duy
15/06/2022
Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada: Lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần ngày thường
13
CHIA SẺ
932
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nhìn chung, người tiêu dùng đang tích cực mua sắm chuẩn bị cho mùa hè bằng việc tận dụng các ưu đãi sâu trên Lazada trong dịp này. Cụ thể, Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Đặc biệt, Lazada được chọn là điểm đến thú vị trong hè này khi mang tới cho người dùng các chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, gaming và cũng là kênh kinh doanh hiệu quả của các thương hiệu và nhà bán hàng.

Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada: Lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần ngày thường

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường miễn phí vận chuyển toàn quốc cũng như đẩy mạnh khuyến mãi, chương trình giải trí, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng đã thật sự có những trải nghiệm mua sắm hè tuyệt vời trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada. Đây cũng là dịp để các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trên nền tảng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn cao điểm. Các kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là nguồn động lực cũng như tiền đề để Lazada tiếp tục mang đến nhiều niềm vui, tiện ích cho người dùng và sự phát triển thành công cho các đối tác trong thời gian tới.”

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”:

1 – Các sản phẩm chính hãng giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu trên LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng trong dịp hè này. 

Điều này được chứng minh qua doanh thu trên LazMall tăng gấp 44 lần, số lượng đơn hàng LazMall tăng gấp hơn 30 lần và số lượng người mua LazMall tăng gấp 19 lần so với ngày thường. Trong đó, 6 thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Samsung, La Roche Posay, Lép, PediaSure, Lock&Lock, Vietravel.

2 – Các xu hướng mua sắm hè nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 6.6:

Đúng như dự đoán trong báo cáo “Dự báo xu hướng mua sắm TMĐT và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay” của Lazada (tháng 5/2022), người tiêu dùng đã sẵn sàng cho một mùa hè du lịch với đa dạng trải nghiệm sau gần 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Do đó, các ngành hàng liên quan đến nhu cầu làm đẹp, du lịch và hoạt động ngoài trời ghi nhận sự tăng trưởng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 6.6 năm nay so với cùng kì năm ngoái. Cụ thể:

  • Ngành hàng Thời Trang ghi nhận mức tăng trưởng cao so với cùng kì năm ngoái với sức mua tăng trên các nhóm sản phẩm như thời trang nam và nữ, thể thao ngoài trời và túi xách – du lịch.
  • Ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái với sữa, nước giải khát, thực phẩm tươi sống và snacks là các sản phẩm được mua nhiều nhất để chuẩn bị các bữa tiệc mùa hè.
  • Ngành hàng Evoucher điện tử và ngành hàng Điện tử cũng ghi nhận sức mua tăng đáng kể các nhóm sản phẩm phục vụ cho du lịch, tự thưởng mùa hè như eVoucher ẩm thực – du lịch – di chuyển, điện thoại thông minh, sạc dự phòng, đồng hồ thông minh.

3 – Người tiêu dùng tận hưởng và tích cực thu thập các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 6.6 để mua sắm hè với giá tốt

  • Voucher Tích Lũy với giá trị lên đến 800.000 đồng được người dùng hào hứng hưởng ứng vì tích lũy càng cao sẽ được giảm giá càng nhiều. Do đó, đã có 19 triệu Voucher Tích Lũy được thu thập trong suốt 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và hơn 73% người dùng có thu thập Voucher Tích Lũy sẽ quay lại mua sắm vào ngày hôm sau.
  • Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) với mức giá giảm hấp dẫn, deal đồng giá trong khung giờ vàng cũng được người dùng săn đón để mua sắm thêm hời khi Flashsale đóng góp 30% vào doanh thu của toàn bộ Lễ hội mua sắm 6.6.

4 – Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cùng LazLive và LazGame

  • Với nỗ lực không ngừng trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí mùa hè độc đáo thông qua các chương trình livestream thú vị, kênh LazLive của Lazada đã ghi nhận kết quả tăng trưởng ấn tượng và trở thành kênh kinh doanh hiệu quả của thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, LazLive ghi nhận doanh thu tăng mạnh gấp 6.5 lần, đồng thời số lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Đã có hơn 2,3 triệu sản phẩm được giới thiệu và bán ra thông qua kênh LazLive trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 và số tiền trung bình 1 người mua hàng đã chi để mua hàng qua LazLive tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Cùng với LazLive, LazGame “Gét Gô” cũng là hoạt động người dùng hào hứng trải nghiệm trong Lễ hội mua sắm 6.6 với thời gian chơi trung bình 12 phút/ lượt chơi để săn voucher giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu trên Lazada.

5 – Người dùng đã mua sắm “chơi tới” hè này với Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada khi:

  • Số lượng điện thoại bán ra trong ngày đầu tiên 6/6 có thể xếp kín 6 vòng quanh sân vận động Việt Trì tại Phú Thọ trong SEA Games 31.
  • Cứ mỗi 1 giờ lại có 9 chiếc xe máy được bán ra.
  • Số lượng mặt nạ bán ra đủ cho tất cả mọi người ở quận đông dân nhất Hà Nội – quận Hoàng Mai chăm sóc da trong mùa hè.
  • Số lượng túi xách bán ra đủ cho người dân ở quận 1, TP.HCM sử dụng để đi du lịch mùa hè này.
  • Số lượng e-voucher tour du lịch bán ra đủ để 1 người có thể đi du lịch liên tục mỗi ngày trong suốt hơn 3 năm.

Có thể bạn sẽ thích

Tính năng Android 16 giúp người dùng an tâm hơn
Chọn lựa lối sống

Tính năng Android 16 giúp người dùng an tâm hơn

10/05/2025
VNPT đẩy mạnh hợp tác - Kiến tạo giá trị số
Chọn lựa lối sống

VNPT đẩy mạnh hợp tác – Kiến tạo giá trị số

10/05/2025
Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi
Chọn lựa lối sống

Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi

09/05/2025
Sony sắp ra mắt Xperia 1 VII “chất lượng thực sự”
Chọn lựa lối sống

Sony sắp ra mắt Xperia 1 VII “chất lượng thực sự”

08/05/2025
Tặng 500.000 đồng khi mua vé máy bay qua VNPT Money
Chọn lựa lối sống

Tặng 500.000 đồng khi mua vé máy bay qua VNPT Money

08/05/2025
Xiaomi đang chuẩn bị cho tương lai không có Google
Chọn lựa lối sống

Xiaomi đang chuẩn bị cho tương lai không có Google

06/05/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • OPPO Reno 14 Series sẽ ra mắt vào tuần tới

    OPPO Reno 14 Series sẽ ra mắt vào tuần tới

    2 chia sẻ
    Share 108 Tweet 68
  • Microsoft ra mắt Surface Copilot+ PC vào tuần tới

    2 chia sẻ
    Share 110 Tweet 69
  • OPPO Reno 14 Series lộ thiết kế trước thềm ra mắt

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 37
  • Google lại “cà khịa” iPhone 17 cực mạnh trong video mới

    2 chia sẻ
    Share 224 Tweet 140
  • Còn lâu mới có Windows 12 Microsoft tập trung vào Windows 11

    1 chia sẻ
    Share 67 Tweet 42
  • Trải nghiệm Nubia Neo 3 GT: “Quái vật” gaming 6 triệu đồng

    2 chia sẻ
    Share 129 Tweet 81

Bài viết mới cập nhật

Đánh giá Samsung Odyssey 3D G90XF: Màn hình 3D không cần kính

Đánh giá Samsung Odyssey 3D G90XF: Màn hình 3D không cần kính

11/05/2025
Ra mắt AQUA UV VOICE – Điều hòa tích hợp AI Voice

Ra mắt AQUA UV VOICE – Điều hòa tích hợp AI Voice

11/05/2025
Apple phát triển chip mới mạnh gấp 6 lần M3 Ultra?

Apple phát triển chip mới mạnh gấp 6 lần M3 Ultra?

11/05/2025
Tính năng Android 16 giúp người dùng an tâm hơn

Tính năng Android 16 giúp người dùng an tâm hơn

10/05/2025
Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky công bố ‘đại dịch’ ransomware 2025

10/05/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners