GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”.

Đăng bởi Khương Duy
10/04/2024
MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt
3
CHIA SẺ
6.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo. Ngoài danh hiệu “The Next KOC” giúp lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội, quán quân cuộc thi còn nhận được 100 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng trở thành Đối tác sáng tạo của MoMo trong 1 năm và hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 29/4/2024.

Với thông điệp cuộc thi “Không quan trọng bạn đã nổi tiếng hay chưa, miễn nội dung của bạn thu hút và có giá trị, bạn đều có cơ hội chiến thắng”, MoMo mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo chú trọng chất lượng nội dung, lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng.

Kể câu chuyện đời thường cùng MoMo

Cuộc thi mang tới chủ đề “Kể câu chuyện đời thường của bạn với MoMo” (Your Life with MoMo), là sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung sử dụng định dạng video ngắn trên TikTok kể lại những câu chuyện đời thường có sự đồng hành của MoMo. Bài dự thi cần chứa đựng nội dung chân thật, lồng ghép lợi ích của các tính năng của siêu ứng dụng MoMo một cách tự nhiên và ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu MoMo ngày càng gần gũi với người dùng với tư cách trợ thủ tài chính thường nhật.

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

Lựa chọn chủ đề kể câu chuyện đời thường, MoMo mong muốn truyền tải tinh thần “điều nhỏ bé vĩ đại” mà thương hiệu đã luôn tin tưởng trong suốt hành trình của mình. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, MoMo phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ lắng nghe những câu chuyện nhỏ bé mỗi ngày của hàng chục triệu người Việt, từ đó dùng công nghệ mang đến các dịch vụ, sản phẩm hướng đến lối sống tiêu dùng thông minh, giúp cuộc sống của người Việt bình đẳng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính và tiện lợi, dễ dàng hơn.

Cuộc thi với 3 tiêu chí “Độ lan tỏa”, “Thương hiệu” và “Sáng tạo”. Trong đó, Tiêu chí Sáng tạo có tỷ trọng cao nhất (40%), yêu cầu video có nội dung thú vị, ý tưởng dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với câu chuyện đời thường, có sự lồng ghép khéo léo lợi ích sản phẩm của MoMo. Tiêu chí về Độ lan tỏa chiếm tỷ trọng 30% sẽ đánh giá những video có độ lan tỏa tốt trên nền tảng TikTok dựa trên yếu tố lượt xem và lượt tương tác. Không cần phải nổi tiếng từ trước, trên nền tảng TikTok, thí sinh vẫn có thể có điểm số tốt ở tiêu chí này thông qua sự xuất sắc về mặt nội dung. Cuối cùng, tiêu chí Thương hiệu (30%) đánh giá khả năng video có thể giúp người xem biết tới, hiểu rõ được lợi ích của các tính năng trên siêu ứng dụng MoMo trong đời sống hàng ngày, thay vì chỉ đặt để sản phẩm hoặc logo thương hiệu vào bài thi một cách gượng ép, đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu.

Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng Top 10 nhà sáng tạo nội dung có điểm số cao nhất trong tuần, được công bố trên website chính thức của chương trình.

MoMo hợp tác cùng Schannel ươm mầm những tài năng sáng tạo nội dung

Với mong muốn chắp cánh cho những tài năng trẻ, cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể” có sự đồng hành của Schannel – nơi quy tụ những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hiện nay. 4 thành viên nổi bật Schannel có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội gồm Huy NL, Duy Thẩm, Mi Đặng và Tân Một Cú sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò là thành viên ban giám khảo, cố vấn chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, mẹo làm nội dung gần gũi và thú vị. Những bài thi nổi bật sẽ được đăng lại trên kênh TikTok của Schannel và được nhận xét, góp ý trực tiếp từ 4 nhà sáng tạo nội dung kỳ cựu này.

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”:

  • Giải nhất: Danh hiệu “The Next KOC”, Hiện kim 100 triệu đồng, Hợp đồng trở thành Đối tác Sáng tạo cùng MoMo trong 1 năm và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Giải nhì: Hiện kim 30 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Giải ba: Hiện kim 20 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Top 40 chung cuộc (top 10 mỗi tuần): Mỗi người nhận được hiện kim trị giá 1 triệu đồng, ngoại trừ 3 thí sinh đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Có thể bạn sẽ thích

Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá "tỉ đô"
Chọn lựa lối sống

Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá “tỉ đô”

23/12/2025
Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini
Chọn lựa lối sống

Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

22/12/2025
Apple chặn ở lại iOS 18, "ép" người dùng lên iOS 26.2
Chọn lựa lối sống

Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

22/12/2025
Horizon OS khiến Meta "bể kèo" hợp tác ASUS và Lenovo
Chọn lựa lối sống

Horizon OS khiến Meta “bể kèo” hợp tác ASUS và Lenovo

22/12/2025
YouTube đóng cửa các kênh dùng AI tạo trailer phim giả mạo
Chọn lựa lối sống

YouTube đóng cửa các kênh dùng AI tạo trailer phim giả mạo

21/12/2025
TikTok giới thiệu trải nghiệm mới giúp người dùng thư giãn
Chọn lựa lối sống

TikTok giới thiệu trải nghiệm mới giúp người dùng thư giãn

20/12/2025
Please login to join discussion

Xu hướng tuần qua

  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2160 chia sẻ
    Share 864 Tweet 540
  • iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    2 chia sẻ
    Share 63 Tweet 39
  • iOS 26.2: Bí kíp giúp iPhone mát rượi, pin trâu trở lại

    2 chia sẻ
    Share 83 Tweet 52
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa hoa mận Mộc Châu đẹp nhất!

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 51
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 428 Tweet 267
  • Prompt Gemini AI tạo ảnh Noel phần 2: Concept ngọt ngào!

    39 chia sẻ
    Share 16 Tweet 10
Chốt Deal Cực Hời Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

Du lịch Sapa 0 đồng với bộ lệnh Gemini AI cực chất

Du lịch Sapa 0 đồng với bộ lệnh Gemini AI cực chất

23/12/2025
Huawei Mate 80 Series khan hàng tại Trung Quốc

Huawei Mate 80 Series khan hàng tại Trung Quốc

23/12/2025
Hacker nhắm vào lỗ hổng bảo mật trên laptop ASUS đời cũ

Hacker nhắm vào lỗ hổng bảo mật trên laptop ASUS đời cũ

23/12/2025
Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá "tỉ đô"

Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá “tỉ đô”

23/12/2025
Samsung thống trị chuỗi cung ứng DRAM của Apple

Apple phụ thuộc vào nguồn DRAM của Samsung

23/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners