GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”.

Đăng bởi Khương Duy
10/04/2024
MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt
3
CHIA SẺ
6.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo. Ngoài danh hiệu “The Next KOC” giúp lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội, quán quân cuộc thi còn nhận được 100 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng trở thành Đối tác sáng tạo của MoMo trong 1 năm và hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 29/4/2024.

Với thông điệp cuộc thi “Không quan trọng bạn đã nổi tiếng hay chưa, miễn nội dung của bạn thu hút và có giá trị, bạn đều có cơ hội chiến thắng”, MoMo mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo chú trọng chất lượng nội dung, lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng.

Kể câu chuyện đời thường cùng MoMo

Cuộc thi mang tới chủ đề “Kể câu chuyện đời thường của bạn với MoMo” (Your Life with MoMo), là sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung sử dụng định dạng video ngắn trên TikTok kể lại những câu chuyện đời thường có sự đồng hành của MoMo. Bài dự thi cần chứa đựng nội dung chân thật, lồng ghép lợi ích của các tính năng của siêu ứng dụng MoMo một cách tự nhiên và ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu MoMo ngày càng gần gũi với người dùng với tư cách trợ thủ tài chính thường nhật.

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

Lựa chọn chủ đề kể câu chuyện đời thường, MoMo mong muốn truyền tải tinh thần “điều nhỏ bé vĩ đại” mà thương hiệu đã luôn tin tưởng trong suốt hành trình của mình. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, MoMo phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ lắng nghe những câu chuyện nhỏ bé mỗi ngày của hàng chục triệu người Việt, từ đó dùng công nghệ mang đến các dịch vụ, sản phẩm hướng đến lối sống tiêu dùng thông minh, giúp cuộc sống của người Việt bình đẳng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính và tiện lợi, dễ dàng hơn.

Cuộc thi với 3 tiêu chí “Độ lan tỏa”, “Thương hiệu” và “Sáng tạo”. Trong đó, Tiêu chí Sáng tạo có tỷ trọng cao nhất (40%), yêu cầu video có nội dung thú vị, ý tưởng dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với câu chuyện đời thường, có sự lồng ghép khéo léo lợi ích sản phẩm của MoMo. Tiêu chí về Độ lan tỏa chiếm tỷ trọng 30% sẽ đánh giá những video có độ lan tỏa tốt trên nền tảng TikTok dựa trên yếu tố lượt xem và lượt tương tác. Không cần phải nổi tiếng từ trước, trên nền tảng TikTok, thí sinh vẫn có thể có điểm số tốt ở tiêu chí này thông qua sự xuất sắc về mặt nội dung. Cuối cùng, tiêu chí Thương hiệu (30%) đánh giá khả năng video có thể giúp người xem biết tới, hiểu rõ được lợi ích của các tính năng trên siêu ứng dụng MoMo trong đời sống hàng ngày, thay vì chỉ đặt để sản phẩm hoặc logo thương hiệu vào bài thi một cách gượng ép, đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu.

Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng Top 10 nhà sáng tạo nội dung có điểm số cao nhất trong tuần, được công bố trên website chính thức của chương trình.

MoMo hợp tác cùng Schannel ươm mầm những tài năng sáng tạo nội dung

Với mong muốn chắp cánh cho những tài năng trẻ, cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể” có sự đồng hành của Schannel – nơi quy tụ những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hiện nay. 4 thành viên nổi bật Schannel có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội gồm Huy NL, Duy Thẩm, Mi Đặng và Tân Một Cú sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò là thành viên ban giám khảo, cố vấn chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, mẹo làm nội dung gần gũi và thú vị. Những bài thi nổi bật sẽ được đăng lại trên kênh TikTok của Schannel và được nhận xét, góp ý trực tiếp từ 4 nhà sáng tạo nội dung kỳ cựu này.

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho người dùng trẻ Việt

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”:

  • Giải nhất: Danh hiệu “The Next KOC”, Hiện kim 100 triệu đồng, Hợp đồng trở thành Đối tác Sáng tạo cùng MoMo trong 1 năm và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Giải nhì: Hiện kim 30 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Giải ba: Hiện kim 20 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.
  • Top 40 chung cuộc (top 10 mỗi tuần): Mỗi người nhận được hiện kim trị giá 1 triệu đồng, ngoại trừ 3 thí sinh đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Có thể bạn sẽ thích

PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025
Chọn lựa lối sống

PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025

06/12/2025
HUST và Huawei hợp tác phát triển nhân lực ICT
Chọn lựa lối sống

HUST và Huawei hợp tác phát triển nhân lực ICT

05/12/2025
Tiện ích độc hại "nằm vùng" 5 năm trên Chrome và Edge
Chọn lựa lối sống

Tiện ích độc hại “nằm vùng” 5 năm trên Chrome và Edge

05/12/2025
iPhone 17 Pro mất tính năng từ iPhone 12 không rõ lý do
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 Pro mất tính năng từ iPhone 12 không rõ lý do

05/12/2025
Year in Search 2025: Người Việt tìm kiếm gì trên Google?
Chọn lựa lối sống

Year in Search 2025: Người Việt tìm kiếm gì trên Google?

05/12/2025
"Cha đẻ" giao diện Liquid Glass rời Apple đầu quân cho Meta
Chọn lựa lối sống

“Cha đẻ” giao diện Liquid Glass rời Apple, đầu quân cho Meta

04/12/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Tạo ảnh profile cùng sơ mi trắng với Gemini AI

    Prompt tạo ảnh profile cùng sơ mi trắng với Gemini AI

    3 chia sẻ
    Share 144 Tweet 90
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 407 Tweet 254
  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2106 chia sẻ
    Share 842 Tweet 527
  • Chụp ảnh studio lung linh với 1 câu lệnh Gemini AI

    74 chia sẻ
    Share 30 Tweet 19
  • Galaxy Z TriFold sẽ có giá bán từ… 66 triệu đồng?

    2 chia sẻ
    Share 105 Tweet 66
  • Giúp bạn trai có ảnh đón Noel chỉ với 1 câu lệnh Gemini AI

    46 chia sẻ
    Share 18 Tweet 12
Dùng trước trả sau Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

Lạc Hồng 900 LX: Việt Nam gia nhập nhóm quốc gia sản xuất xe nguyên thủ

Lạc Hồng 900 LX: Việt Nam gia nhập nhóm quốc gia sản xuất xe nguyên thủ

06/12/2025
Prompt Gemini tạo ảnh chơi Pickleball cực ngầu

Prompt tạo ảnh chơi Pickleball cực ngầu với Gemini

06/12/2025
Máy giặt sấy Mijia 10.5kg: Cực ngon trong tầm giá 11 triệu đồng!

Máy giặt sấy Mijia 10.5kg: Cực ngon trong tầm giá 11 triệu đồng!

06/12/2025
PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025

PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025

06/12/2025
FaceTime của Apple bị chặn tại Nga

Tính năng FaceTime của Apple chính thức bị chặn tại Nga

06/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners