GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

MoMo lên tiếng về vụ việc “bị hack” 43 triệu đồng

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, MoMo đã tiến hành rà soát hệ thống và nhận thấy khách hàng không có giao dịch trên MoMo trong 1 tháng gần nhất.

Đăng bởi Khương Duy
02/02/2024
MoMo lên tiếng về vụ việc "bị hack" 43 triệu đồng
2
CHIA SẺ
4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Như đã biết, vào ngày 31/1/2024, một người dùng có tài khoản Facebook là Alvin Tran đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân, phản ánh về việc mất hơn 43 triệu đồng. Quý độc giả có thể xem lại nguyên văn bài viết phản ánh tại đây.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đại diện MoMo cho biết đã tiến hành rà soát hệ thống và nhận thấy khách hàng không có giao dịch trên MoMo trong 1 tháng gần nhất. Đồng thời, MoMo cũng đã liên hệ trực tiếp với khách hàng để lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ về những vướng mắc, khó khăn mà khách hàng kể trên đang gặp phải.

MoMo lên tiếng về vụ việc "bị hack" 43 triệu đồng

Bên cạnh đó, MoMo cũng làm rõ về những điểm chưa chính xác và gây nhầm lẫn về sự liên quan của MoMo đối với vụ việc:

  • MoMo không lưu trữ thông tin của khách hàng khi khách hàng thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo, đồng thời luôn đặt an toàn bảo mật của người dùng làm ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động vận hành. MoMo đạt Chứng nhận Bảo mật Quốc tế PCI DSS phiên bản 4.0 (cấp độ bảo mật chuẩn toàn cầu cao nhất hiện nay), trong đó quy định rất chặt chẽ các điều kiện bảo mật thông tin trong quá trình xử lý thanh toán cho thẻ, đảm bảo sự an toàn cao nhất về thông tin khách hàng và dữ liệu giao dịch.
  • MoMo khẳng định là giao dịch mà khách hàng phản ánh không xảy ra trên hệ thống của MoMo. Song song đó, để giao dịch mà khách hàng đăng tải có thể thực hiện được thì cần 2 thông tin: (1) Thông tin thẻ – là thông tin mà MoMo không lưu trữ như đã nêu ở trên, và (2) là thông tin SMS OTP là thông tin mà MoMo không thể tiếp cận được. Từ những cơ sở nêu trên, một lần nữa, MoMo khẳng định không liên quan đến sự việc khách hàng có tài khoản Facebook là Alvin Tran phản ánh bị mất tiền.

MoMo khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc cung cấp, vận hành dịch vụ trung gian thanh toán theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

MoMo khuyến cáo người dùng nâng cao cảnh giác để bảo vệ tài khoản và tài sản trong các giao dịch trên môi trường số. Để tránh rơi vào bẫy lừa đảo của các đối tượng xấu, người dùng hạn chế cung cấp thông tin cá nhân ra ngoài khi không thực sự cần thiết, hạn chế cài đặt ứng dụng lạ hoặc nhấn vào các đường link không rõ nguồn gốc.

GenZ Việt sẽ tiếp tục cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Có thể bạn sẽ thích

Cận cảnh Galaxy Z TriFold: Smartphone "gập ba" đỉnh chóp của Samsung
Chọn đồ mà chơi

Cận cảnh Galaxy Z TriFold: Smartphone “gập ba” đỉnh chóp của Samsung

05/11/2025
đánh giá realme C85 Pro
Chọn đồ mà chơi

Realme C85 Pro: Phá đảo mọi giới hạn pin, độ sáng và độ bền!

05/11/2025
Redmi Turbo 5 pin 9000mAh chuẩn bị ra mắt
Chọn đồ mà chơi

Redmi Turbo 5 pin 9000mAh sạc 100W chuẩn bị ra mắt

05/11/2025
Kingston FURY Renegade G5 ra mắt bản 8TB
Chọn đồ mà chơi

Kingston FURY Renegade G5 ra mắt bản 8TB

04/11/2025
Dell công bố loạt cải tiến cho AI Data Platform
Chọn đồ mà chơi

Dell công bố loạt cải tiến cho AI Data Platform

04/11/2025
Galaxy S26 Series sẽ ra mắt trễ hơn thường lệ?
Chọn đồ mà chơi

Galaxy S26 Series sẽ ra mắt trễ hơn thường lệ?

04/11/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Câu lệnh Gemini AI tạo ảnh áo dài trắng bên bằng lăng tím

    Câu lệnh Gemini AI tạo ảnh áo dài trắng bên bằng lăng tím

    196 chia sẻ
    Share 78 Tweet 49
  • Prompt Gemini AI tạo ảnh ngôn tình tuyết trắng cực dễ

    769 chia sẻ
    Share 308 Tweet 192
  • Cách tạo ảnh tuyết rơi bằng Meitu đang hot TikTok

    2 chia sẻ
    Share 157 Tweet 98
  • Đi biển nghỉ mát cuối năm chỉ với 1 câu lệnh Gemini AI!

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 51
  • Prompt tạo ảnh áo dài giúp nàng thêm duyên dáng

    2 chia sẻ
    Share 142 Tweet 89
  • Câu lệnh tạo ảnh check-in Đà Lạt bằng Gemini AI

    129 chia sẻ
    Share 52 Tweet 32

Hỗ trợ cực hot chỉ có tại Closed Beta

Nhat Mong Vo Lam Closed Beta

Bài viết mới cập nhật

Google làm mới biểu tượng Maps và Photos với phong cách AI

Google làm mới biểu tượng Maps và Photos với phong cách AI

05/11/2025
Cận cảnh Galaxy Z TriFold: Smartphone "gập ba" đỉnh chóp của Samsung

Cận cảnh Galaxy Z TriFold: Smartphone “gập ba” đỉnh chóp của Samsung

05/11/2025
đánh giá realme C85 Pro

Realme C85 Pro: Phá đảo mọi giới hạn pin, độ sáng và độ bền!

05/11/2025
Redmi Turbo 5 pin 9000mAh chuẩn bị ra mắt

Redmi Turbo 5 pin 9000mAh sạc 100W chuẩn bị ra mắt

05/11/2025
Danh sách thiết bị Galaxy bị ngừng cập nhật

Danh sách thiết bị Galaxy bị ngừng cập nhật

04/11/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners