Dải sản phẩm mới gồm motorola razr 60, edge 60 FUSION, moto g86 POWER 5G, moto g35 5G và moto g06 POWER, kết hợp giữa thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và giá bán dễ tiếp cận, thể hiện tầm nhìn “Lifestyle Tech” – công nghệ gắn liền phong cách sống.
Sự kiện ra mắt quy tụ hơn 300 khách mời trong và ngoài nước, cùng hàng chục nghìn lượt xem trực tuyến. Đại diện Motorola, ông Mahesh Alanthat (Giám đốc Kinh doanh cấp cao khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) nhấn mạnh Việt Nam là thị trường chiến lược tại châu Á, nơi thương hiệu muốn khơi dậy cảm hứng sáng tạo qua công nghệ nhân văn và khác biệt.
Tâm điểm của bộ sưu tập là motorola razr 60, mẫu điện thoại gập cao cấp mang phong cách thời thượng với bản lề titanium, mặt lưng da thuần chay và màn hình pOLED 6,9 inch chuẩn màu Pantone Validated. Máy dùng chip MediaTek Dimensity 7400X, RAM 8GB, pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 33W.

Bên cạnh đó, motorola edge 60 FUSION gây chú ý với màn hình tràn viền 4 cạnh 1.5K, độ sáng 4500 nits, khung đạt chuẩn MIL-STD 810H và khả năng kháng nước IP69, hướng đến người dùng yêu sáng tạo và khám phá.

Dòng moto g series mang lại sức mạnh vượt mong đợi ở phân khúc phổ thông, nổi bật với pin “khủng” – g86 POWER 5G (pin 6720 mAh, 5G mạnh mẽ), g35 5G (camera 50MP, quay 4K) và g06 POWER (pin 7000 mAh, âm thanh Dolby Atmos).


Cả 5 mẫu sẽ lên kệ tại Thế Giới Di Động từ 12/11/2025, giá khởi điểm từ 2,89 triệu đồng. Cũng tại sự kiện, Motorola công bố trở thành Đối tác smartphone chính thức của FIFA World Cup 2026, khẳng định chiến lược mở rộng toàn cầu và cam kết đồng hành cùng người dùng Việt trên hành trình “sống khác biệt, chơi khác biệt”.








