No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, “cá nhân hóa” trải nghiệm tiêu dùng

Đăng bởi Khương Duy
12/12/2020
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
31
CHIA SẺ
511
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Hôm nay (12/12), New Retail Technology đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu ứng dụng KaiPass, nằm trong chiến lược đổi mới sáng tạo của đơn vị này.

Tại buổi giới thiệu, ông Huỳnh Quang Trung – COO, Founder đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu KaiPass. Sau thời gian dành tâm huyết nghiên cứu, lắng nghe và quan sát thị trường; ứng dụng KaiPass chính thức ra mắt với hình ảnh chú mèo may mắn KaiKat.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

KaiKat được lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Hình tượng này mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, điều tốt đẹp và may mắn để xóa tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này, KaiPass sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa đối tác và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

Trong buổi giới thiệu, đại diện New Retail cũng chia sẻ mong muốn đưa KaiPass trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ. Bằng sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hóa thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.

KaiPass được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được nâng cao trải nghiệm đã được cá nhân hóa.

Có thể bạn sẽ thích

Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi
Chọn lựa lối sống

Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi

09/05/2025
Sony sắp ra mắt Xperia 1 VII “chất lượng thực sự”
Chọn lựa lối sống

Sony sắp ra mắt Xperia 1 VII “chất lượng thực sự”

08/05/2025
Tặng 500.000 đồng khi mua vé máy bay qua VNPT Money
Chọn lựa lối sống

Tặng 500.000 đồng khi mua vé máy bay qua VNPT Money

08/05/2025
Xiaomi đang chuẩn bị cho tương lai không có Google
Chọn lựa lối sống

Xiaomi đang chuẩn bị cho tương lai không có Google

06/05/2025
Kingston khởi động chiến dịch “Built on Commitment”
Chọn lựa lối sống

Kingston khởi động chiến dịch “Built on Commitment”

05/05/2025
Apple Watch có thực sự làm cạn kiệt pin iPhone?
Chọn lựa lối sống

Apple Watch có thực sự làm cạn kiệt pin iPhone?

05/05/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Microsoft hé lộ sự kiện ra mắt Surface Copilot+ PC vào tuần tới

    Microsoft ra mắt Surface Copilot+ PC vào tuần tới

    2 chia sẻ
    Share 110 Tweet 69
  • Trải nghiệm Nubia Neo 3 GT: “Quái vật” gaming 6 triệu đồng

    2 chia sẻ
    Share 129 Tweet 81
  • OPPO Reno 14 Series sẽ ra mắt vào tuần tới

    2 chia sẻ
    Share 105 Tweet 66
  • Google lại “cà khịa” iPhone 17 cực mạnh trong video mới

    2 chia sẻ
    Share 224 Tweet 140
  • Cách thay đổi nhạc chuông mặc định và rung trên iPhone

    210 chia sẻ
    Share 84 Tweet 53
  • Galaxy S25 Ultra – Vẫn mang hào quang “đỉnh lưu” dù One UI 7 đến tay tiền nhiệm

    2 chia sẻ
    Share 189 Tweet 118

Bài viết mới cập nhật

Ford và các đại lý đồng loạt triển khai ưu đãi tháng 5

Ford và các đại lý đồng loạt triển khai ưu đãi tháng 5

09/05/2025
Samsung TV QLED đạt chứng nhận “Màn hình Chấm lượng tử Đích thực”

Samsung TV QLED đạt chứng nhận “Màn hình Chấm lượng tử Đích thực”

09/05/2025
Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi

Microsoft ép người dùng chạy Windows 11 đầy lỗi

09/05/2025
Bo mạch chủ ASRock X870 khiến Ryzen 9 9950X chết hàng loạt

Bo mạch chủ ASRock X870 khiến Ryzen 9 9950X chết hàng loạt

09/05/2025
OPPO Reno 14 Series lộ thiết kế trước thềm ra mắt

OPPO Reno 14 Series lộ thiết kế trước thềm ra mắt

09/05/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners