Suzuki GSX-8T mang kiểu dáng naked bike thuần chất với cụm đèn pha tròn LED, mâm đen thể thao và phuộc trước mạ vàng nổi bật. Trong khi đó, phiên bản GSX-8TT hướng đến hình ảnh cổ điển hơn với phần ốp đầu và chắn bùn lớn, vành sơn vàng cùng bộ tem đậm chất retro. Cả hai đều được phát triển dựa trên khung sườn mới, mang lại độ cân bằng và ổn định cao khi vận hành.

Cung cấp sức mạnh cho GSX-8T và GSX-8TT là khối động cơ hai xi lanh song song, dung tích 776cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 82,9 mã lực tại 8.500 vòng mỗi phút và mô men xoắn tối đa 78Nm tại 6.800 vòng mỗi phút. Hộp số 6 cấp đi kèm hệ thống sang số nhanh hai chiều, giúp người lái tận hưởng cảm giác mượt mà và chính xác trong từng cú chuyển số.

Về trang bị, cả hai mẫu xe đều sở hữu màn hình TFT LCD 5 inch hiển thị màu sắc rõ nét, hỗ trợ ba chế độ lái gồm A, B và C để phù hợp với từng điều kiện đường đi. Hệ thống ga điện tử, kiểm soát lực kéo ba cấp và hỗ trợ vòng tua thấp giúp xe dễ điều khiển hơn khi di chuyển trong đô thị. Bộ phuộc KYB hành trình ngược phía trước và giảm xóc sau tùy chỉnh tải trước mang đến khả năng vận hành êm ái.

Bộ đôi GSX-8T và GSX-8TT 2025 sử dụng bánh mâm 17 inch, lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55, cùng phanh đĩa đôi 310mm ở phía trước và đĩa đơn 240mm phía sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Với thiết kế đậm chất thể thao cổ điển, động cơ mạnh mẽ và công nghệ hỗ trợ hiện đại, Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2025 mang đến lựa chọn mới mẻ trong phân khúc môtô tầm trung, phù hợp với cả người chơi xe cá tính lẫn người mới tìm kiếm sự cân bằng giữa hiệu năng và phong cách.







