GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4

VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Đăng bởi Khương Duy
11/04/2023
VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4
4
CHIA SẺ
2.5k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT về việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (CSDLQGVDC), từ ngày 31/3/2023, VinaPhone đã thực hiện khóa chiều gọi đi đối với những thuê bao chưa đáp ứng yêu cầu.

VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4

Thấu hiểu việc bị khóa thuê bao 1 chiều sẽ ảnh hưởng, gây gián đoạn thông tin liên lạc của khách hàng, ngay từ thời điểm 31/3/2023, VinaPhone liên tục tăng cường, hỗ trợ cho tất cả khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin và mở khóa thuê bao trên tất cả các kênh bao gồm: App My VNPT, website http://my.vnpt.com.vn/ và các điểm giao dịch VNPT-VinaPhone trên toàn quốc. Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.

Để thuận tiện, tối ưu cho khách hàng trong việc bổ sung, chuẩn hóa thông tin tại các điểm giao dịch VNPT-VinaPhone, ngoài việc kéo dài thời gian làm việc đến 21h mỗi ngày, bộ phận chức năng và nhân viên kỹ thuật cũng đã được tăng cường để đáp ứng nhu cầu của người dân, khách hàng. Kênh tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 sẽ trở thành kênh đồng hành kịp thời, tin cậy để hỗ trợ, giải đáp các thông tin có liên quan, trợ giúp khách hàng chuẩn hóa nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với những thuê bao còn lại, VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng nên sớm thực hiện bổ sung, điều chỉnh thông tin theo quy định trước ngày 15/4 để tránh bị khóa 2 chiều gọi đến và đi. Sau khi bị khóa 2 chiều, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp tại các điểm giao dịch của VinaPhone để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao và mở khóa liên lạc trở lại.

Với những thuê bao bị khóa 1 chiều chưa rõ nguyên nhân, Quý khách hàng cũng có thể chủ động nhắn tin tới số 1414 với cú pháp TTTB để biết thông tin thuê bao của mình đúng hay chưa, từ đó chủ động cập nhật qua các kênh chính thức của VinaPhone kể trên, hoặc gọi đến số tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

Những thuê bao bị khóa 1 chiều không thể truy cập vào web hay app của nhà mạng qua mạng 3G và 4G thì vẫn có thể truy cập qua wifi để chuẩn hóa thông tin cá nhân online mà không cần đến các điểm giao dịch.

Những thuê bao vẫn chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin, VinaPhone sẽ thực hiện thu hồi số theo quy định vào ngày 15/5 tới.

Có thể bạn sẽ thích

OpenAI sắp ra mắt GPT 5.2, "đáp trả" Gemini 3
Chọn lựa lối sống

OpenAI sắp ra mắt GPT-5.2, “đáp trả” Gemini 3

07/12/2025
PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025
Chọn lựa lối sống

PERSOL công bố 5 xu hướng nhân sự 2025

06/12/2025
HUST và Huawei hợp tác phát triển nhân lực ICT
Chọn lựa lối sống

HUST và Huawei hợp tác phát triển nhân lực ICT

05/12/2025
Tiện ích độc hại "nằm vùng" 5 năm trên Chrome và Edge
Chọn lựa lối sống

Tiện ích độc hại “nằm vùng” 5 năm trên Chrome và Edge

05/12/2025
iPhone 17 Pro mất tính năng từ iPhone 12 không rõ lý do
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 Pro mất tính năng từ iPhone 12 không rõ lý do

05/12/2025
Year in Search 2025: Người Việt tìm kiếm gì trên Google?
Chọn lựa lối sống

Year in Search 2025: Người Việt tìm kiếm gì trên Google?

05/12/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Tạo ảnh profile cùng sơ mi trắng với Gemini AI

    Prompt tạo ảnh profile cùng sơ mi trắng với Gemini AI

    3 chia sẻ
    Share 149 Tweet 93
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 410 Tweet 257
  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2108 chia sẻ
    Share 843 Tweet 527
  • Chụp ảnh studio lung linh với 1 câu lệnh Gemini AI

    75 chia sẻ
    Share 30 Tweet 19
  • Cách tạo ảnh chụp cùng Zootopia hot hit với Capcut

    2 chia sẻ
    Share 62 Tweet 39
  • Galaxy Z TriFold sẽ có giá bán từ… 66 triệu đồng?

    2 chia sẻ
    Share 105 Tweet 66
Dùng trước trả sau Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

Smartphone "bền bất bại" HONOR X9d ra mắt tại Việt Nam

Smartphone “bền bất bại” HONOR X9d ra mắt tại Việt Nam

07/12/2025
Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI

Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI

07/12/2025
Đánh giá POCO F8 Pro: Cấu hình mạnh, camera cực ngon!

Đánh giá POCO F8 Pro: Cấu hình mạnh, camera cực ngon!

07/12/2025
Tạo ảnh chân dung như studio cực dễ với Gemini

Tạo ảnh chân dung như studio cực dễ với Gemini

07/12/2025
OpenAI sắp ra mắt GPT 5.2, "đáp trả" Gemini 3

OpenAI sắp ra mắt GPT-5.2, “đáp trả” Gemini 3

07/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners