Tính từ đầu năm, hãng đã đưa đến tay khách hàng 147.450 xe điện, cho thấy xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ từ xe xăng sang xe điện tại Việt Nam.
Tâm điểm doanh số trong tháng là Limo Green với 9.642 xe bàn giao – kỷ lục cao nhất từng đạt được bởi một mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Mẫu MPV 7 chỗ này thu hút nhờ không gian rộng rãi, chi phí vận hành thấp, chất lượng vận hành ổn định cùng loạt ưu đãi như đổi xe xăng sang xe điện, miễn lệ phí trước bạ và miễn phí sạc công cộng. Sau bốn tháng mở bán, Limo Green đã đạt lũy kế 16.146 xe.

Bộ tứ VF 3, VF 5, VF 6 và VF 7 cũng duy trì sức hút mạnh trong từng phân khúc với doanh số tháng lần lượt 4.655; 3.072; 2.801 và 1.225 xe. Từ đầu năm, VF 3 dẫn đầu toàn thị trường với 40.660 xe, tiếp theo là VF 5 với 38.478 xe (chưa tính 12.354 xe Herio Green). VF 6 dẫn đầu phân khúc B-SUV với 19.750 xe, trong khi VF 7, VF 8 và VF 9 tiếp tục nằm trong nhóm bán chạy của phân khúc C-SUV, D-SUV và E-SUV.

Bên cạnh đà tăng trưởng doanh số, VinFast mở rộng nhanh hệ thống hậu mãi với 350 xưởng dịch vụ trên toàn quốc, hướng đến 400 xưởng trong cuối năm 2025.

Theo VinFast, nhu cầu chuyển đổi xanh tăng nhanh là động lực thúc đẩy doanh số xe điện, trong đó lợi thế về sản phẩm đa dạng, giá tốt và dịch vụ hậu mãi vững mạnh giúp hãng giữ vững thị phần. Trong tháng 12, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao hai mẫu xe mới gồm EC Van và Minio Green.










