GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

VNPT ra mắt trợ lý ảo AMI để hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Đăng bởi Khương Duy
17/06/2021
VNPT ra mắt trợ lý ảo AMI để hỗ trợ tối đa cho khách hàng
31
CHIA SẺ
512
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Là Tập đoàn tiên phong trong các dịch vụ số và ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi ra mắt trợ lý ảo AMI giúp tương tác, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7.

Với mục tiêu chuyển đổi số trong mọi hoạt động tương tác với khách hàng, VNPT đã từng bước nghiên cứu vận dụng hai khái niệm internet vạn vật (IoT) và tự vận hành (autonomous control), cho phép kết nối một loạt các thiết bị thông minh có khả năng tự tổ chức và hoạt động riêng lẻ tùy theo tình huống hoặc kết nối với nhau để trao đổi thông tin, dữ liệu.

VNPT ra mắt trợ lý ảo AMI để hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Việc tích hợp trí thông minh nhân tạo AI vào IoT còn có thể giúp các thiết bị, máy móc, phần mềm chủ động thu thập, phân tích hành vi tương tác của người dùng, từ đó có thể đánh giá và định hướng các sản phẩm dịch vụ phù hợp. Vì vậy AMI (Ambient Intelligence) ra đời với ý nghĩa là giao tiếp một chạm thông minh với khách hàng, có khả năng tự học, tự nhận biết, tự phân tích đánh giá và đưa ra quyết định xử lý trong công tác hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, AMI còn có ý nghĩa là người bạn. VNPT hy vọng AMI không chỉ là một trợ lý ảo thông thường mà còn là một người bạn của khách hàng, tạo sự thân thiện, gần gũi.

Khách hàng ở bất kỳ đâu hay thời gian nào đều có thể đặt câu hỏi cho AMI. Trong khi hầu như các chatbot hiện nay hướng dẫn người dùng đi theo từng bước để tìm kết quả cuối thì AMI lại giúp khách hàng “đi tắt.” Chỉ cần với click hoặc keyword đơn giản về nội dung như “chuyển mạng giữ số,” “đổi sim,” “khuyến mại”… khách hàng có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời sau “1 chạm”, thay vì phải mất thời gian tìm kiếm theo nhiều bước.

Đại diện VNPT chia sẻ: “Dấu mốc sự ra đời của trợ lý ảo AMI nhân dịp kỷ niệm 25 năm VinaPhone cũng chính là lời khẳng định về quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng đối với các dịch vụ của VNPT.”

Hiện tại, khách hàng có thể giao tiếp với AMI trên website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT. Bên cạnh giới thiệu về sản phẩm dịch vụ, tra cứu thông tin thuê bao, đăng ký chuyển mạng hay hỗ trợ giải đáp, VNPT đang từng bước xây dựng “nhân hóa” AMI với những thông tin cá nhân ban đầu như hỏi nhà bạn ở đâu, bạn bao tuổi, thích làm gì hay AMI có người yêu chưa. Đây là nền tảng để trợ lý ảo AMI tiếp tục phát triển nhằm hỗ trợ và cung cấp thông tin đa dạng hơn, trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, chuyển từ việc chat với khách hàng sang trò chuyện trực tiếp qua kênh Voicebot.

Có thể bạn sẽ thích

Offline Cats & Soup thu hút người chơi TPHCM
Chọn lựa lối sống

Offline Cats & Soup thu hút người chơi TPHCM

24/12/2025
Mỹ cấm nhập khẩu drone DJI vì lý do an ninh quốc gia
Chọn lựa lối sống

Mỹ cấm nhập khẩu drone DJI vì lý do an ninh quốc gia

23/12/2025
Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá "tỉ đô"
Chọn lựa lối sống

Spotify bị hack 300 TB nhạc trị giá “tỉ đô”

23/12/2025
Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini
Chọn lựa lối sống

Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

22/12/2025
Apple chặn ở lại iOS 18, "ép" người dùng lên iOS 26.2
Chọn lựa lối sống

Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

22/12/2025
Horizon OS khiến Meta "bể kèo" hợp tác ASUS và Lenovo
Chọn lựa lối sống

Horizon OS khiến Meta “bể kèo” hợp tác ASUS và Lenovo

22/12/2025
Please login to join discussion

Xu hướng tuần qua

  • iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    2 chia sẻ
    Share 63 Tweet 40
  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2164 chia sẻ
    Share 866 Tweet 541
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa hoa mận Mộc Châu đẹp nhất!

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 51
  • Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 38
  • Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 428 Tweet 268
Chốt Deal Cực Hời Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

iOS 26.3: iPhone thân thiện hơn với phụ kiện bên thứ ba

iOS 26.3: iPhone thân thiện hơn với phụ kiện bên thứ ba

25/12/2025
Phát hiện 500 điện thoại Samsung "phake" gắn mác Việt Nam

Phát hiện 500 điện thoại Samsung “phake” gắn mác Việt Nam

25/12/2025
Chi phí RAM iPhone 17 Pro tăng sốc tới 230%

Chi phí RAM iPhone 17 Pro tăng sốc tới 230%

25/12/2025
Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?

Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?

24/12/2025
VinFast trưng bày hệ sinh thái xe điện lớn nhất VnMS 2025

VinFast trưng bày hệ sinh thái xe điện lớn nhất VnMS 2025

24/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners