GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Xiaomi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi một blogger chia sẻ trải nghiệm đầy ức chế về dịch vụ khách hàng của hãng.

Đăng bởi Phượng Trần
24/05/2024
Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng
8
CHIA SẺ
11.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 12/5, khi blogger có nickname Emu Zoo quyết định đặt mua 3 chiếc điều hòa Xiaomi với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái hơn cho bố mẹ đã lớn tuổi. Tuy nhiên, niềm vui mua sắm nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi đến ngày 17/5, đội ngũ kỹ thuật của Xiaomi đến lắp đặt nhưng lại thông báo một trong ba chiếc điều hòa không thể lắp được và đề nghị trả lại sản phẩm.

Ngay sau đó, Emu Zoo đã liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi để tìm kiếm giải pháp. Với hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, anh quyết định đặt mua thêm một chiếc điều hòa nữa. Thế nhưng, đến ngày 19/5, tình hình vẫn không có chuyển biến tích cực. Không có bất kỳ nhân viên kỹ thuật nào của Xiaomi đến để lắp đặt hay xử lý đơn trả hàng. Giờ đây, ngôi nhà của Emu Zoo đang chật kín với 4 chiếc điều hòa cùng 8 thùng carton lớn, gây bất tiện và khó chịu cho cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Xiaomi, blogger này đã quyết định lên tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Weibo. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ những trải nghiệm tương tự với dịch vụ hậu mãi của Xiaomi.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng lớn, giám đốc truyền thông của Xiaomi – Vương Hoá buộc phải lên tiếng giải thích. Công ty khẳng định đội ngũ nhân viên của họ đã làm việc một cách chuyên nghiệp, chu đáo và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng như miễn phí vận chuyển trả hàng, hỗ trợ sửa chữa hệ thống sưởi ấm,… Xiaomi cũng phủ nhận việc ép buộc khách hàng xóa bài đăng và cho rằng họ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Tuy nhiên, phản hồi của Xiaomi dường như không thuyết phục được Emu Zoo. Anh tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng hãng đã cố tình đưa ra thông tin sai lệch. Anh tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình và đòi lại công bằng. Đồng thời, Emu Zoo cũng quyết định ngừng cập nhật trang Weibo cá nhân, không cho phép bình luận và nhắn tin riêng tư cho đến khi vụ việc được đưa ra tòa án.

Sự việc đang gây ra một cú sốc lớn cho người dùng Xiaomi và đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ khách hàng của hãng. Là một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Xiaomi đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể bạn sẽ thích

Galaxy CineX Hà Nội ra mắt phòng chiếu Samsung Onyx
Chọn đồ mà chơi

Galaxy CineX Hà Nội ra mắt phòng chiếu Samsung Onyx

27/12/2025
Apple, Qualcomm và MediaTek ra mắt chip 2nm
Chọn đồ mà chơi

Apple, Qualcomm và MediaTek có thể ra mắt chip 2nm cùng lúc

27/12/2025
Galaxy A07 5G lộ viên pin 6.000mAh hơn cả dòng flagship
Chọn đồ mà chơi

Galaxy A07 5G hứa hẹn tạo cú hích với pin 6.000 mAh

26/12/2025
Samsung Onyx tái định nghĩa trải nghiệm rạp chiếu tại Hàn Quốc
Chọn đồ mà chơi

Samsung Onyx tái định nghĩa trải nghiệm rạp chiếu tại Hàn Quốc

26/12/2025
Trên tay Sạc dự phòng CUKTECH 15 Air: Nhỏ mà có võ!
Chọn đồ mà chơi

Trên tay Sạc dự phòng CUKTECH 15 Air: Nhỏ mà có võ!

26/12/2025
Galaxy Wide Fold lộ diện, so găng với iPhone Gập
Chọn đồ mà chơi

Galaxy Wide Fold lộ diện, tham vọng đè bẹp iPhone Fold

25/12/2025
Please login to join discussion

Xu hướng tuần qua

  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2169 chia sẻ
    Share 868 Tweet 542
  • Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

    2 chia sẻ
    Share 61 Tweet 38
  • Cách nhận 15GB Data 5G Viettel qua ứng dụng TV360

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 52
  • Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
  • Prompt tạo ảnh đu trend “trạm tỷ” quá dễ cùng Gemini AI

    2 chia sẻ
    Share 104 Tweet 65
  • iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    2 chia sẻ
    Share 64 Tweet 40
Chốt Deal Cực Hời Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

iOS 26.3 khi nào ra mắt? Có tính năng nào hot?

iOS 26.3 khi nào ra mắt? Có tính năng nào hot?

27/12/2025
Prompt Gemini tạo ảnh bên hoa Dã Quỳ đẹp như mơ

Prompt tạo ảnh bên hoa Dã Quỳ đẹp như mơ

27/12/2025
Galaxy CineX Hà Nội ra mắt phòng chiếu Samsung Onyx

Galaxy CineX Hà Nội ra mắt phòng chiếu Samsung Onyx

27/12/2025
UpRace 2025 khép lại với nhiều kỷ lục

UpRace 2025 khép lại với nhiều kỷ lục

27/12/2025
Apple, Qualcomm và MediaTek ra mắt chip 2nm

Apple, Qualcomm và MediaTek có thể ra mắt chip 2nm cùng lúc

27/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners