No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Xiaomi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi một blogger chia sẻ trải nghiệm đầy ức chế về dịch vụ khách hàng của hãng.

Đăng bởi Kayden
24/05/2024
Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng
8
CHIA SẺ
11.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 12/5, khi blogger có nickname Emu Zoo quyết định đặt mua 3 chiếc điều hòa Xiaomi với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái hơn cho bố mẹ đã lớn tuổi. Tuy nhiên, niềm vui mua sắm nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi đến ngày 17/5, đội ngũ kỹ thuật của Xiaomi đến lắp đặt nhưng lại thông báo một trong ba chiếc điều hòa không thể lắp được và đề nghị trả lại sản phẩm.

Ngay sau đó, Emu Zoo đã liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi để tìm kiếm giải pháp. Với hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, anh quyết định đặt mua thêm một chiếc điều hòa nữa. Thế nhưng, đến ngày 19/5, tình hình vẫn không có chuyển biến tích cực. Không có bất kỳ nhân viên kỹ thuật nào của Xiaomi đến để lắp đặt hay xử lý đơn trả hàng. Giờ đây, ngôi nhà của Emu Zoo đang chật kín với 4 chiếc điều hòa cùng 8 thùng carton lớn, gây bất tiện và khó chịu cho cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Xiaomi, blogger này đã quyết định lên tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Weibo. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ những trải nghiệm tương tự với dịch vụ hậu mãi của Xiaomi.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng lớn, giám đốc truyền thông của Xiaomi – Vương Hoá buộc phải lên tiếng giải thích. Công ty khẳng định đội ngũ nhân viên của họ đã làm việc một cách chuyên nghiệp, chu đáo và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng như miễn phí vận chuyển trả hàng, hỗ trợ sửa chữa hệ thống sưởi ấm,… Xiaomi cũng phủ nhận việc ép buộc khách hàng xóa bài đăng và cho rằng họ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Tuy nhiên, phản hồi của Xiaomi dường như không thuyết phục được Emu Zoo. Anh tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng hãng đã cố tình đưa ra thông tin sai lệch. Anh tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình và đòi lại công bằng. Đồng thời, Emu Zoo cũng quyết định ngừng cập nhật trang Weibo cá nhân, không cho phép bình luận và nhắn tin riêng tư cho đến khi vụ việc được đưa ra tòa án.

Sự việc đang gây ra một cú sốc lớn cho người dùng Xiaomi và đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ khách hàng của hãng. Là một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Xiaomi đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể bạn sẽ thích

TP-Link ra mắt Omada Central và loạt thiết bị Wi-Fi 7
Chọn đồ mà chơi

TP-Link ra mắt Omada Central và loạt thiết bị Wi-Fi 7

12/06/2025
Chip A19 Pro ngang M4 đơn nhân, liệu đủ sức đấu Snapdragon
Chọn đồ mà chơi

Chip A19 Pro ngang M4 đơn nhân, liệu đủ sức đấu Snapdragon?

12/06/2025
Xiaomi TV A 65 inch 2026: Tivi “khủng” giá hời
Chọn đồ mà chơi

Xiaomi TV A 65 inch 2026: Tivi “khủng” giá hời

12/06/2025
Thiết bị lưu trữ đáp ứng AI tại COMPUTEX 2025: Lexar giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm mới
Chọn đồ mà chơi

Thiết bị lưu trữ đáp ứng AI tại COMPUTEX 2025: Lexar giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm mới

11/06/2025
Dell công bố loạt cải tiến cho Dell AI Factory
Chọn đồ mà chơi

Dell công bố loạt cải tiến cho Dell AI Factory

11/06/2025
Android 16 ra mắt: Nhiều nâng cấp đáng giá
Chọn đồ mà chơi

Android 16 ra mắt: Nhiều nâng cấp đáng giá

11/06/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Microsoft khắc phục điểm yếu lớn nhất của gaming cầm tay

    Microsoft khắc phục điểm yếu của thiết bị gaming cầm tay

    2 chia sẻ
    Share 58 Tweet 36
  • GenZ Việt tặng code Phong Thần VNG cho game thủ

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 38
  • Đại Hải Trình: Tựa game nhập vai chủ đề hải tặc mới nhất 2025

    2 chia sẻ
    Share 199 Tweet 124
  • Galaxy S26 Ultra tiếp tục gắn bó pin 5.000 mAh?

    33 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Cách thay đổi nhạc chuông mặc định và rung trên iPhone

    222 chia sẻ
    Share 89 Tweet 56
  • Còn lâu mới có Windows 12 Microsoft tập trung vào Windows 11

    1 chia sẻ
    Share 72 Tweet 45

Bài viết mới cập nhật

TP-Link ra mắt Omada Central và loạt thiết bị Wi-Fi 7

TP-Link ra mắt Omada Central và loạt thiết bị Wi-Fi 7

12/06/2025
Tủ lạnh Samsung có thể nhận dạng thành viên gia đình

Tủ lạnh Samsung có thể nhận dạng thành viên gia đình

12/06/2025
VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam

VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam

12/06/2025
Chip A19 Pro ngang M4 đơn nhân, liệu đủ sức đấu Snapdragon

Chip A19 Pro ngang M4 đơn nhân, liệu đủ sức đấu Snapdragon?

12/06/2025
Xiaomi TV A 65 inch 2026: Tivi “khủng” giá hời

Xiaomi TV A 65 inch 2026: Tivi “khủng” giá hời

12/06/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners