No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Xiaomi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi một blogger chia sẻ trải nghiệm đầy ức chế về dịch vụ khách hàng của hãng.

Đăng bởi Phượng Trần
24/05/2024
Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng
8
CHIA SẺ
11.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 12/5, khi blogger có nickname Emu Zoo quyết định đặt mua 3 chiếc điều hòa Xiaomi với mong muốn mang đến không gian sống thoải mái hơn cho bố mẹ đã lớn tuổi. Tuy nhiên, niềm vui mua sắm nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi đến ngày 17/5, đội ngũ kỹ thuật của Xiaomi đến lắp đặt nhưng lại thông báo một trong ba chiếc điều hòa không thể lắp được và đề nghị trả lại sản phẩm.

Ngay sau đó, Emu Zoo đã liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Xiaomi để tìm kiếm giải pháp. Với hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, anh quyết định đặt mua thêm một chiếc điều hòa nữa. Thế nhưng, đến ngày 19/5, tình hình vẫn không có chuyển biến tích cực. Không có bất kỳ nhân viên kỹ thuật nào của Xiaomi đến để lắp đặt hay xử lý đơn trả hàng. Giờ đây, ngôi nhà của Emu Zoo đang chật kín với 4 chiếc điều hòa cùng 8 thùng carton lớn, gây bất tiện và khó chịu cho cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Xiaomi, blogger này đã quyết định lên tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Weibo. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ những trải nghiệm tương tự với dịch vụ hậu mãi của Xiaomi.

Trước làn sóng chỉ trích ngày càng lớn, giám đốc truyền thông của Xiaomi – Vương Hoá buộc phải lên tiếng giải thích. Công ty khẳng định đội ngũ nhân viên của họ đã làm việc một cách chuyên nghiệp, chu đáo và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng như miễn phí vận chuyển trả hàng, hỗ trợ sửa chữa hệ thống sưởi ấm,… Xiaomi cũng phủ nhận việc ép buộc khách hàng xóa bài đăng và cho rằng họ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Xiaomi bị chỉ trích, đối mặt án kiện từ người dùng

Tuy nhiên, phản hồi của Xiaomi dường như không thuyết phục được Emu Zoo. Anh tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng hãng đã cố tình đưa ra thông tin sai lệch. Anh tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình và đòi lại công bằng. Đồng thời, Emu Zoo cũng quyết định ngừng cập nhật trang Weibo cá nhân, không cho phép bình luận và nhắn tin riêng tư cho đến khi vụ việc được đưa ra tòa án.

Sự việc đang gây ra một cú sốc lớn cho người dùng Xiaomi và đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ khách hàng của hãng. Là một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Xiaomi đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể bạn sẽ thích

Galaxy S25 FE: Hành trang “đáng giá” cho tân sinh viên
Chọn đồ mà chơi

Galaxy S25 FE: Hành trang “đáng giá” cho tân sinh viên

18/09/2025
ASUS Expert Series: Giải pháp laptop bền bỉ cho doanh nghiệp Việt
Chọn đồ mà chơi

ASUS Expert Series: Giải pháp laptop bền bỉ cho doanh nghiệp Việt

17/09/2025
DTR ra mắt hệ sinh thái phụ kiện 2025, đánh dấu 10 năm phát triển
Chọn đồ mà chơi

DTR ra mắt hệ sinh thái phụ kiện 2025, đánh dấu 10 năm phát triển

17/09/2025
ECOVACS công bố chiến dịch lớn cùng Sơn Tùng M-TP
Chọn đồ mà chơi

ECOVACS công bố chiến dịch lớn cùng Sơn Tùng M-TP

17/09/2025
dimensity 9500 hé lộ ngàyyra mắt chính thức
Chọn đồ mà chơi

Dimensity 9500 lộ sức mạnh, thách thức Snapdragon 8 Elite Gen 5

17/09/2025
iOS 18.7 và iOS 26: Đâu là lựa chọn đúng đắn lúc này?
Chọn đồ mà chơi

iOS 18.7 và iOS 26: Đâu là lựa chọn đúng đắn lúc này?

17/09/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • LMHT lỗi cài đặt

    LMHT “lỗi file cài đặt”, và đây là cách khắc phục!

    2 chia sẻ
    Share 171 Tweet 107
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 98 Tweet 62
  • ASUS Vivobook M3407KA – “Chuẩn gu” Gen Z: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 236 Tweet 147
  • iOS 18.7 và iOS 26: Đâu là lựa chọn đúng đắn lúc này?

    2 chia sẻ
    Share 62 Tweet 39
  • Xiaomi 17 sắp ra mắt với nhiều tính năng mới hấp dẫn

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 37
  • HyperOS 3 (Android 16) đến với hơn 80 thiết bị Xiaomi

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 37
Đại Hải Trình GenZ

Bài viết mới cập nhật

Galaxy S25 FE: Hành trang “đáng giá” cho tân sinh viên

Galaxy S25 FE: Hành trang “đáng giá” cho tân sinh viên

18/09/2025
iPhone 18 Pro sẽ áp dụng thiết kế bán trong suốt?

iPhone 18 Pro sẽ áp dụng thiết kế bán trong suốt?

18/09/2025
ASUS Expert Series: Giải pháp laptop bền bỉ cho doanh nghiệp Việt

ASUS Expert Series: Giải pháp laptop bền bỉ cho doanh nghiệp Việt

17/09/2025
DTR ra mắt hệ sinh thái phụ kiện 2025, đánh dấu 10 năm phát triển

DTR ra mắt hệ sinh thái phụ kiện 2025, đánh dấu 10 năm phát triển

17/09/2025
ECOVACS công bố chiến dịch lớn cùng Sơn Tùng M-TP

ECOVACS công bố chiến dịch lớn cùng Sơn Tùng M-TP

17/09/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners