Doanh thu đạt 15,91 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ và là quý thứ tư liên tiếp vượt mốc 14 tỷ USD. Lợi nhuận ròng điều chỉnh tăng mạnh 80,9%, lên 1,59 tỷ USD – mức cao nhất từ trước đến nay.
Tính riêng 9 tháng đầu năm, Xiaomi ghi nhận gần 48 tỷ USD doanh thu và 4,62 tỷ USD lợi nhuận ròng điều chỉnh, đều tiệm cận hoặc vượt mức của cả năm 2024.
Ba trụ cột chiến lược “Human × Car × Home” tiếp tục mang lại tăng trưởng rõ rệt. Mảng xe điện thông minh (EV), AI và sáng kiến mới lần đầu báo lãi, đạt 98,49 triệu USD lợi nhuận hoạt động. Doanh thu mảng này đạt 4,08 tỷ USD (tăng gần 200%), với hơn 100.000 xe được bàn giao trong quý.
Mảng smartphone ghi nhận doanh thu 6,47 tỷ USD, duy trì vị trí Top 3 toàn cầu trong 21 quý liên tiếp. Tại Trung Quốc, thị phần của Xiaomi đạt 16,7%, đứng thứ hai. Phân khúc cao cấp cũng thăng hạng khi Xiaomi ghi nhận tăng trưởng 5,6 điểm phần trăm thị phần ở tầm giá 560–840 USD, dẫn đầu bởi dòng Xiaomi 17.
Mảng IoT và thiết bị thông minh đóng góp 3,88 tỷ USD doanh thu, tăng 5,6%. Số thiết bị kết nối trên nền tảng AIoT vượt mốc 1 tỷ, trong khi nhà máy thiết bị gia dụng thông minh đầu tiên của hãng đã vận hành, nâng công suất điều hòa lên 7 triệu máy/năm.

Dịch vụ Internet đạt doanh thu kỷ lục 1,32 tỷ USD, với 741,7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu.
Xiaomi cũng đẩy mạnh đầu tư công nghệ nền tảng với chi phí R&D quý III đạt 1,28 tỷ USD. Hãng giới thiệu nhiều sản phẩm chiến lược như mô hình AI lớn Xiaomi-MiMo-Audio, hệ sinh thái nhà thông minh Xiaomi Miloco và hệ điều hành HyperOS 3, tiếp tục củng cố vị thế trong các lĩnh vực smartphone, xe điện và thiết bị gia dụng thông minh.











