No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn xe để chạy

VW Hoàng Gia – CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Đăng bởi Chúp Chúp
28/11/2021
VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen
30
CHIA SẺ
501
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Đại lý chính hãng VW Hoàng Gia – CN An Phú chính thức khai trương tại TP. Hồ Chí Minh. Showroom đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. Tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa Khách hàng và Xe.

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá bật nhất Sài gòn. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. HCM. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy VW Hoàng Gia – CN An Phú tại địa chỉ 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức. 

VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen Phát biểu mở đầu Lễ khai trương, Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tổng giám đốc VW Hoàng Gia chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho VW Hoàng Gia cũng như thương hiệu Volkswagen. Khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm đổi mới từ thương hiệu Volkswagen và lựa chọn được bạn đồng hành ưng ý.”

VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ thêm: “Việc khai trương Đại lý VW Hoàng Gia – CN An Phú, là một trong những đại lý tiên phong theo tiêu chuẩn thiết kế mới của Tập đoàn Volkswagen, cho thấy nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Việc khai trương đại lý mới cũng như vừa ra mắt mẫu xe mới SUV 7 chỗ Teramont chính là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm đậm chất Đức, thể hiện chất riêng và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai”.

VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức. Mở đầu là VW Hoàng Gia – CN An Phú.

Tinh thần YOU TAKE WE MAKE đi vào tổng quan thiết kế

YOU – Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.

VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

TAKE – Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi đều có thể nhìn thấy dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.

Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng tập trung là phương tiện cầu nối để giới thiệu các sản phẩm mới một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn với gam vàng chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày cũng là điểm nhấn mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng cũng theo thiết kế mới – hoàn toàn được áp dụng cơ sở hạ tầng điện kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.

VW Hoàng Gia - CN An Phú: Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.

MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.

Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên VW Hoàng Gia – CN An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Tại sự kiện, tân binh Teramont – SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ cũng chính thức được giới thiệu đến gần 50 khách hàng của VW Hoàng Gia – CN An Phú với màu xám Grey cao cấp, thể hiện phong thái đầy mạnh mẽ dành cho Quý Ông thành đạt.

Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km. Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình. Teramont có giá niêm yết: 2,349 tỷ đồng.

Có thể bạn sẽ thích

VinFast phát động cuộc thi sáng tạo marketing “Kiến tạo Việt Nam Xanh”
Chọn xe để chạy

VinFast phát động cuộc thi sáng tạo marketing “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

19/08/2025
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm: Ra mắt Territory mới và Mustang Mach-E thuần điện
Chọn xe để chạy

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm: Ra mắt Territory mới và Mustang Mach-E thuần điện

15/08/2025
Grab thử nghiệm dịch vụ Grab Xích Lô tại Huế
Chọn xe để chạy

Grab thử nghiệm dịch vụ Grab Xích Lô tại Huế

15/08/2025
Ford Việt Nam tung loạt ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8
Chọn xe để chạy

Ford Việt Nam tung loạt ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8

07/08/2025
VinFast bàn giao lô xe điện 7 chỗ Limo Green đầu tiên
Chọn xe để chạy

VinFast bàn giao lô xe điện 7 chỗ Limo Green đầu tiên

06/08/2025
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện đầu tiên tại Ấn Độ
Chọn xe để chạy

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện đầu tiên tại Ấn Độ

05/08/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Nubia A76: Giá hơn 2 triệu, thiết kế như iPhone 17 Pro

    Nubia A76: Giá hơn 2 triệu, thiết kế như iPhone 17 Pro

    2 chia sẻ
    Share 140 Tweet 88
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 66 Tweet 42
  • BlackBerry Classic sắp trở lại với bản nâng cấp Zinwa Q25

    76 chia sẻ
    Share 30 Tweet 19
  • Người dùng có nên cập nhật iOS 26 Public Beta 4?

    2 chia sẻ
    Share 58 Tweet 36
  • Người dùng nên cài đặt iOS 18.6 hay iOS 26 Beta 5?

    2 chia sẻ
    Share 47 Tweet 29
  • Đánh giá chi tiết loa Tronsmart Mirtune S100 và Mirtune H1: Đưa âm nhạc đồng hành cùng mọi cuộc vui

    3 chia sẻ
    Share 220 Tweet 138

Bài viết mới cập nhật

Valve Fremont Steam Deck thế hệ tiếp theo lộ hiệu năng

Valve Fremont – Steam Deck thế hệ tiếp theo lộ hiệu năng khủng

21/08/2025
HUAWEI MatePad Pro 12.2: Người bạn đa năng cho dân sáng tạo

HUAWEI MatePad Pro 12.2: Người bạn đa năng cho dân sáng tạo

21/08/2025
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục quý II/2025, tăng mạnh ở mọi mảng

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục quý II/2025, tăng mạnh ở mọi mảng

20/08/2025
Đánh giá màn hình Philips Evnia 27M2N3500PF

Đánh giá Philips Evnia 27M2N3500PF – Màn hình gaming 260Hz siêu mượt với giá bình dân

20/08/2025
Người dùng có nên cập nhật iOS 26 Public Beta 4?

Người dùng có nên cập nhật iOS 26 Public Beta 4?

20/08/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners