GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Đăng bởi Khương Duy
19/07/2022
OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
10
CHIA SẺ
1.6k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích

JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới
Chọn đồ mà chơi

JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới

08/11/2025
top 5 smartphone tầm trung cho gen z
Chọn đồ mà chơi

Top 5 Smartphone tầm trung “cháy” nhất dành cho Gen Z trong tháng 11

07/11/2025
Signify ra mắt giải pháp chiếu sáng WiZ tại Việt Nam
Chọn đồ mà chơi

Signify ra mắt giải pháp chiếu sáng WiZ tại Việt Nam

07/11/2025
iPhone Air thế hệ thứ hai sẽ có cụm camera kép 48MP
Chọn đồ mà chơi

iPhone Air 2 sẽ có cụm camera kép 48MP

07/11/2025
Canon ra mắt EOS R6 Mark III và ống kính RF 45mm f/1.2 STM
Chọn đồ mà chơi

Canon ra mắt EOS R6 Mark III và ống kính RF 45mm f/1.2 STM

07/11/2025
Apple chi 1 tỷ USD mỗi năm để đối đầu Galaxy AI
Chọn đồ mà chơi

Apple “đốt” 1 tỷ USD mỗi năm để đối đầu Galaxy AI

07/11/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • Cách tạo ảnh tuyết rơi bằng Meitu đang hot TikTok

    Cách tạo ảnh tuyết rơi bằng Meitu đang hot TikTok

    2 chia sẻ
    Share 199 Tweet 124
  • Prompt Gemini AI tạo ảnh ngôn tình tuyết trắng cực dễ

    833 chia sẻ
    Share 333 Tweet 208
  • Câu lệnh Gemini AI tạo ảnh áo dài trắng bên bằng lăng tím

    230 chia sẻ
    Share 92 Tweet 58
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 166 Tweet 104
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa đông tuyết trắng

    2 chia sẻ
    Share 180 Tweet 113
  • Prompt tạo ảnh áo dài giúp nàng thêm duyên dáng

    2 chia sẻ
    Share 144 Tweet 90

Hỗ trợ cực hot chỉ có tại Closed Beta

Nhat Mong Vo Lam Closed Beta

Bài viết mới cập nhật

Toyota ra mắt xe điện bZ4X 2026, giá từ 1,2 tỷ đồng

Toyota ra mắt xe điện bZ4X 2026, giá từ 1,2 tỷ đồng

08/11/2025
Câu lệnh tạo ảnh cô và trò ý nghĩa ngày 20/11

Prompt tạo ảnh cô và trò ý nghĩa ngày 20/11

08/11/2025
Microsoft AI đổi tên "MAI", tham vọng tự chủ công nghệ AI

Microsoft AI đổi tên “MAI”, tham vọng tự chủ công nghệ AI

08/11/2025
JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới

JBL ra mắt bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear mới

08/11/2025
AI YouTube "đoán" sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng

AI YouTube “đoán” sai tuổi, đòi khóa hàng loạt người dùng

08/11/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners