No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • SEA Games 31
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GENZ
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Đăng bởi Khương Duy
19/07/2022
0
OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
10
CHIA SẺ
1.6k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch đột phá từ thiết kế đến tính năng, tích hợp tai nghe và có thể tháo rời vỏ
Chọn đồ mà chơi

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch đột phá từ thiết kế đến tính năng, tích hợp tai nghe và có thể tháo rời vỏ

21/03/2023
Trên tay camera Ezviz C6N: Hình ảnh sắc nét “hết chỗ chê”
Chọn đồ mà chơi

Trên tay camera Ezviz C6N: Hình ảnh sắc nét “hết chỗ chê”

20/03/2023
Xiaomi ra mắt dòng camera an ninh cao cấp mới, nâng cấp toàn diện về chất lượng hình ảnh, góc quay và công nghệ AI thông minh
Chọn đồ mà chơi

Xiaomi ra mắt dòng camera an ninh cao cấp mới, nâng cấp toàn diện về chất lượng hình ảnh, góc quay và công nghệ AI thông minh

20/03/2023
VinaPhone cảnh báo khách hàng trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
Chọn đồ mà chơi

VinaPhone cảnh báo khách hàng trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao

20/03/2023
ASUS VivoBook 13 Slate OLED ra mắt với nhiều nâng cấp đáng kể
Chọn đồ mà chơi

ASUS VivoBook 13 Slate OLED ra mắt với nhiều nâng cấp đáng kể

17/03/2023
Trên tay realme C55: Có đáng để lựa chọn trong phân khúc dưới 6 triệu đồng?
Review

Trên tay realme C55: Có đáng để lựa chọn trong phân khúc dưới 6 triệu đồng?

16/03/2023

Xu hướng tuần qua

  • Trên tay Samsung Galaxy A54 5G: Cải tiến hay "cải lùi"?

    Trên tay Samsung Galaxy A54 5G: Cải tiến hay “cải lùi”?

    23 chia sẻ
    Share 266 Tweet 166
  • Cách tắt ánh sáng xanh trên iPhone

    128 chia sẻ
    Share 51 Tweet 32
  • Google tăng phí YouTube TV thêm 8 USD mỗi tháng

    32 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung ra mắt ứng dụng Try Galaxy 2.0, nâng tầm trải nghiệm

    5 chia sẻ
    Share 104 Tweet 65
  • Apple sẽ tăng giá iPhone cao cấp lần đầu tiên kể từ iPhone X

    13 chia sẻ
    Share 78 Tweet 49
  • Mách bạn cách đăng ký YouTube Premium giá siêu rẻ

    56 chia sẻ
    Share 22 Tweet 14
  • Chơi lớn như Revelation: Thiên Dụ, chưa ra game đã tặng hẳn kim cương cho game thủ

    5 chia sẻ
    Share 62 Tweet 39
cropped-genz-1.png
  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang Tin tức Công nghệ dành cho Giới trẻ
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners