No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, “cá nhân hóa” trải nghiệm tiêu dùng

Đăng bởi Khương Duy
12/12/2020
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
31
CHIA SẺ
511
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Hôm nay (12/12), New Retail Technology đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu ứng dụng KaiPass, nằm trong chiến lược đổi mới sáng tạo của đơn vị này.

Tại buổi giới thiệu, ông Huỳnh Quang Trung – COO, Founder đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu KaiPass. Sau thời gian dành tâm huyết nghiên cứu, lắng nghe và quan sát thị trường; ứng dụng KaiPass chính thức ra mắt với hình ảnh chú mèo may mắn KaiKat.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

KaiKat được lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Hình tượng này mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, điều tốt đẹp và may mắn để xóa tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này, KaiPass sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa đối tác và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.

New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng
New Retail Technology giới thiệu ứng dụng KaiPass, "cá nhân hóa" trải nghiệm tiêu dùng

Trong buổi giới thiệu, đại diện New Retail cũng chia sẻ mong muốn đưa KaiPass trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ. Bằng sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hóa thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.

KaiPass được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được nâng cao trải nghiệm đã được cá nhân hóa.

Có thể bạn sẽ thích

iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 sẽ trở thành mẫu bán chạy nhất năm?

12/09/2025
Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc
Chọn lựa lối sống

Grab tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025” tri ân đối tác toàn quốc

12/09/2025
LG khánh thành thư viện "Ươm mầm tri thức" tại Lạng Sơn
Chọn lựa lối sống

LG khánh thành thư viện “Ươm mầm tri thức” tại Lạng Sơn

11/09/2025
Samsung mang công nghệ giấc ngủ thông minh đến World Sleep 2025
Chọn lựa lối sống

Samsung mang công nghệ giấc ngủ thông minh đến World Sleep 2025

10/09/2025
Trương Thế Vinh rao bán “máy giặt” chụp selfie tại A80
Chọn lựa lối sống

Trương Thế Vinh rao bán “máy giặt” chụp selfie tại A80

09/09/2025
Grab Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025
Chọn lựa lối sống

Grab Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025

08/09/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá 37,99 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    iPhone 17 Pro Max ra mắt 10/9: Giá 37,99 triệu đồng, nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    5 chia sẻ
    Share 378 Tweet 237
  • Chính thức: Bảng giá bán iPhone 17 Series chính hãng VN/A

    2 chia sẻ
    Share 139 Tweet 87
  • ASUS Vivobook M3407KA – “Chuẩn gu” Gen Z: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 232 Tweet 145
  • Tường thuật trực tiếp Apple Awe Dropping: Ra mắt iPhone 17 Series

    2 chia sẻ
    Share 306 Tweet 192
  • iPad Mini 8 sẽ có 2 nâng cấp đáng giá

    2 chia sẻ
    Share 93 Tweet 58
  • LMHT “lỗi file cài đặt”, và đây là cách khắc phục!

    2 chia sẻ
    Share 155 Tweet 97
Đại Hải Trình GenZ

Bài viết mới cập nhật

Galaxy S25 FE có gì mà GenZ rần rần xếp hàng chờ đợi mở bán?

Galaxy S25 FE có gì mà GenZ rần rần xếp hàng chờ đợi mở bán?

12/09/2025
Không còn sợ phải “di chuyển lên núi” khi đã có Galaxy A17 5G cân hết mọi trend hot hit

Không còn sợ phải “di chuyển lên núi” khi đã có Galaxy A17 5G cân hết mọi trend hot hit

12/09/2025
FPT Shop và F.Studio by FPT mở cọc iPhone 17 và iPhone Air

FPT Shop và F.Studio by FPT mở cọc iPhone 17 và iPhone Air

12/09/2025
Minh Tuấn Mobile "đồng nhịp thế giới", mở đặt cọc iPhone 17

Minh Tuấn Mobile “đồng nhịp thế giới”, mở đặt cọc iPhone 17

12/09/2025
VinFast hợp tác Vietmap phát triển giao thông thông minh cho người Việt

VinFast hợp tác Vietmap phát triển giao thông thông minh cho người Việt

12/09/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners