Theo thông tin từ người dùng trên Reddit, dòng điện thoại gập Pixel Fold đã gặp lỗi bong tróc miếng bảo vệ màn hình cũng như xuất hiện các vết xước bên trong. Sau khi gặp sự cố, người dùng đã liên hệ với Google và được xác nhận rằng màn hình bị lỗi do phần nếp gập có vết nứt giống như hình mạng nhện.
Một người dùng khác cũng đã gặp phải một số tình trạng lỗi với chiếc điện thoại gập Pixel Fold, bao gồm hiện tượng đường màu hồng chạy từ hai bên mép màn hình trong thời gian dài. Sau khi sự việc xảy ra, người dùng đã trả lại chiếc Pixel Fold và được hoàn tiền. Những người dùng này cũng cảm thấy đáng tiếc vì đã từng có trải nghiệm tốt với chiếc smartphone gập của Google.
Theo thông tin từ Ars Technica, tình trạng lỗi màn hình của Pixel Fold đã xuất hiện chỉ sau bốn ngày sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng gặp phải sự cố ở phần viền dưới của máy khi mất khả năng hiển thị và luôn bật độ sáng 100% tạo thành các vết sọc. Ngoài ra, toàn bộ nửa màn hình bên trái bỗng “vô hiệu hóa” với thao tác chạm và các phần màn hình còn lại chỉ hiển thị màu trắng. Người dùng cũng xác nhận rằng họ chưa từng để smartphone của mình tiếp xúc với bụi, mảnh vỡ hoặc “rơi tự do” nhưng vẫn gặp phải lỗi không mong muốn.
The Verge cũng cho biết thêm rằng, người dùng Pixel Fold đã gặp những trường hợp bất thường khi chỉ mua và sử dụng trong vài tiếng đồng hồ. Sự xuất hiện các vết lõm và bề mặt không mấy “mượt mà” ở khung viền và màn hình bảo vệ cũng khiến người dùng cảm thấy “tiếc hùi hụi”. Người dùng cho rằng, đây có thể do quá trình sản xuất và khâu kiểm định chất lượng chưa được chặt chẽ.
Thông tin mới nhất, Google sẽ hợp tác với iFixit để cung cấp các gói sửa chữa, thay pin, màn hình và cụm sạc cho dòng sản phẩm Pixel Fold tại nhà. Ngoài ra, dịch vụ cũng hỗ trợ đi kèm với các chất kết dính sau quá trình tháo lắp. Tuy nhiên, do tính chất phức tạp trong cấu tạo của Pixel Fold, nên mọi người không nên “mạo hiểm” trải nghiệm gói dịch vụ này của Google.
Về phía Google, hãng đã kêu gọi người dùng nếu gặp bất kỳ lỗi nào từ dòng điện thoại Pixel Fold, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của hãng để được giải quyết triệt để vấn đề.