Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra tại nhiều tỉnh thành, Samsung đã chính thức triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng từ thiên tai, thể hiện tinh thần đồng hành và sẻ chia cùng cộng đồng Việt Nam.
Từ ngày 10/10 đến 31/10/2025, chương trình sẽ áp dụng tại 19 tỉnh, thành bị ảnh hưởng nặng nề như Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Lào Cai…
Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm điện tử – điện gia dụng chính hãng của Samsung bị hư hỏng do bão lũ sẽ được:
Miễn phí kiểm tra và công sửa chữa.
Giảm 50% giá linh kiện thay thế.
Trường hợp thiết bị hư hỏng nặng, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với mức trợ giá đặc biệt từ Samsung.
Người dùng có thể đăng ký hỗ trợ dễ dàng qua Zalo Samsung Vietnam, WebChat, Tổng đài 1800-588-889, hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất.
Chương trình là nỗ lực nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, đồng thời thể hiện tinh thần “Kết nối vững vàng – Cùng nhau vượt qua thử thách” của người Việt.