No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • SEA Games 31
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GENZ
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada khép lại với nhiều kết quả ấn tượng

Chương trình này của Lazada đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác.

Đăng bởi Khương Duy
16/06/2022
0
19
CHIA SẺ
3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Xuyên suốt chiến dịch, phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” cùng cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” đã truyền nguồn cảm hứng tích cực cũng như mở ra cơ hội mới cho nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống. Chỉ trong thời gian ngắn diễn ra chiến dịch, nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình “chuyển đổi số” đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng TMĐT Lazada.

Một trong những nội dung trọng tâm của chiến dịch là phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” được chính thức ra mắt vào ngày 08/04/2022 và được phát trên hai nền tảng Facebook và YouTube, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada. Thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 tuần ra mắt, những câu chuyện từ phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” còn nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, Lazada cũng tổ chức cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada trong giai đoạn từ ngày 09/04/2022 đến hết ngày 30/05/2022. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng là các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên Lazada dễ dàng hơn, cùng với đó là cơ hội nhận được giải thưởng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng. Sau gần 2 tháng khởi động, cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới trên Lazada.

Song song đó, bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada cũng trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ, đặc biệt khi nói về những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi. Chẳng hạn như: “Lụm-Zề-Dùng” – đề cập đến hệ thống bài giảng video chất lượng trên Học viện Lazada, hay “Lợi-Zữ-Dậy” – nói về những gói hỗ trợ người bán mới của Lazada … Từ điển “L-Z-D” cũng tạo cơ hội để các Nhà bán hàng trổ tài sáng tạo và bày tỏ tình cảm dành cho Lazada theo cách riêng của mình.

Bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là một chiến dịch lớn của Lazada trong nửa đầu năm nay, khẳng định thêm cam kết của Lazada trong việc hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lazada đã ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới. Đây là một tín hiệu đáng mừng không chỉ cho sàn của chúng tôi, mà còn cho nền kinh tế số nói chung. Tiếp nối chiến dịch, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán mới để họ kinh doanh hiệu quả, thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình, và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada.”

Có thể bạn sẽ thích

Chọn lựa lối sống

ROG Phone 6 cấu hình khủng cho game thủ lộ diện

24/06/2022
Chọn lựa lối sống

Samsung bị phạt 14 triệu USD vì quảng cáo không trung thực

23/06/2022
Chọn lựa lối sống

Huawei cam kết chủ động đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng

23/06/2022
Chọn lựa lối sống

Ý tưởng Galaxy S23 Ultra Gold cực kỳ đẹp mắt

23/06/2022
Chọn lựa lối sống

Samsung đang “ế” 50 triệu smartphone

22/06/2022
Chọn lựa lối sống

iOS 16 bổ sung tính năng chuyển đổi đơn vị nhanh chóng ngay cả trong tin nhắn

22/06/2022

Xu hướng tuần qua

  • Cách quay trở lại iOS 15 sau khi cài đặt iOS 16 beta

    100 chia sẻ
    Share 40 Tweet 25
  • Ý tưởng Nokia X200 2022 đẹp hút hồn

    34 chia sẻ
    Share 14 Tweet 9
  • Smart TV của Xiaomi rớt màn hình ra ngoài dù không bị “tác động vật lý”

    8 chia sẻ
    Share 34 Tweet 22
  • Gunny PC mừng sinh nhật 13 tuổi bằng máy chủ siêu đặc biệt

    3 chia sẻ
    Share 25 Tweet 16
  • LG Việt Nam ra mắt TV OLED evo 2022 với loạt nâng cấp mạnh mẽ

    15 chia sẻ
    Share 56 Tweet 35
  • Huawei giới thiệu giải pháp trung tâm dữ liệu mới tại Việt Nam

    12 chia sẻ
    Share 30 Tweet 19
  • Fender Indio 2 chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang, kèm quà tặng cao cấp khi mua.

    5 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
cropped-genz-1.png
  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

GENZ: Trang Tin tức Công nghệ dành cho Giới trẻ
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0944566731
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners