No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn xe để chạy

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Ford sẽ mở thêm khoảng 10 đại lý mới và nâng cấp thêm 10 đại lý hiện tại lên tiêu chuẩn Ford Signature trong năm 2023. Dự kiến đến hết năm 2024, toàn bộ hệ thống đại lý của Ford sẽ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Đăng bởi Khương Duy
22/05/2023
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới
3
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, Ford còn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt​ cùng cam kết luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.

Nâng tầm dịch vụ & trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

  • Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
  • Đặt lịch Dịch vụ Trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
  • Chuyên gia Tư vấn Sản phẩm: kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  • Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

Có thể bạn sẽ thích

Green Future phân phối VinFast VF 8 đã qua sử dụng
Chọn xe để chạy

Green Future phân phối VinFast VF 8 đã qua sử dụng

05/07/2025
VinFast nâng cấp miễn phí pin cho Minio Green, tăng quãng đường và rút ngắn thời gian sạc
Chọn xe để chạy

VinFast nâng cấp miễn phí pin cho Minio Green, tăng quãng đường và rút ngắn thời gian sạc

02/07/2025
Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng
Chọn xe để chạy

Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

30/06/2025
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công
Chọn xe để chạy

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công

30/06/2025
VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam
Chọn xe để chạy

VinFast bàn giao hơn 11.000 ô tô điện trong tháng 5/2025, dẫn đầu thị trường Việt Nam

12/06/2025
Xuất hiện công nghệ pin xe điện mới: Sạc 1 lần đi được 4.800 km
Chọn xe để chạy

Xuất hiện công nghệ pin xe điện mới: Sạc 1 lần đi được 4.800 km

11/06/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    3 chia sẻ
    Share 225 Tweet 141
  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 237 Tweet 148
  • iPhone 17 Air mỏng kỷ lục: Camera trước “lạc loài”

    2 chia sẻ
    Share 123 Tweet 77
  • Cảnh báo cho các SUNDAYs: Vé Meet & Greet cùng HIEUTHUHAI và Galaxy A56 5G Hồng mới đang bốc hơi từng giây!

    4 chia sẻ
    Share 199 Tweet 124
  • iOS 26 Beta 2: Nhiều lỗi vặt khó chịu

    1 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43
  • Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

    4 chia sẻ
    Share 318 Tweet 199

Bài viết mới cập nhật

Green Future phân phối VinFast VF 8 đã qua sử dụng

Green Future phân phối VinFast VF 8 đã qua sử dụng

05/07/2025
Xiaomi ra mắt Redmi Pad 2 Series tại Việt Nam

Xiaomi ra mắt Redmi Pad 2 Series tại Việt Nam

05/07/2025
HONOR Magic V5: Smartphone gập mỏng nhẹ nhất thế giới ra mắt

HONOR Magic V5: Smartphone gập mỏng nhẹ nhất thế giới ra mắt

05/07/2025
Samsung lại tái chế camera zoom cũ trên Galaxy S26 Ultra

Camera Galaxy S26 Ultra sẽ không có nhiều nâng cấp?

05/07/2025
Google bị phạt 314,6 triệu USD vì "ăn cắp" dữ liệu Android

Google bị phạt 314,6 triệu USD vì “ăn cắp” dữ liệu Android

05/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners