No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Lazada khuyến khích người dùng “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” với LazLive+

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+

Đăng bởi Khương Duy
25/06/2022
Lazada khuyến khích người dùng "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" với LazLive+
7
CHIA SẺ
1.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Lazada khuyến khích người dùng "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" với LazLive+

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình, mang đến tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Trịnh Thăng Bình, Lê Dương Bảo Lâm, Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, Ly Ly, Phí Phương Anh, Tiktoker Fanny, Tiktoker Choco, … thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng. Với những ưu đãi đặc biệt và nội dung giải trí độc quyền từ Lazada, người dùng cũng có thể tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn của bản thân, qua đó góp phần đem lại trải nghiệm phong phú hơn trong cuộc sống của họ và những người xung quanh.

“Khi người dùng Đông Nam Á tiếp tục thêm vào giỏ hàng, chúng tôi mong muốn được trở thành cầu nối đưa họ tới nhiều cơ hội thêm ngàn cảm xúc. Đối với chúng tôi, mua sắm không chỉ dừng lại ở việc mua một chiếc chảo; mà còn là việc người sở hữu chiếc chảo đó có thể mang bữa ăn thơm ngon hơn tới cho những người thân yêu của họ. Tương tự như vậy, mua sắm không chỉ là việc mua một sợi dây nhảy; đó còn góp phần mang lại sự dẻo dai và khỏe mạnh cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Cho dù đó là một sở thích mới, sự rèn luyện thêm kỹ năng, tạo dựng một ngôi nhà thoải mái hơn hay thay đổi diện mạo với phong cách trang điểm đầy ấn tượng, mỗi sản phẩm trên Lazada đều có thể trở thành bệ phóng nhằm nâng cao khả năng và gia tăng thêm giá trị cuộc sống của người dùng”, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ. “Bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống.”

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/06/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Có thể bạn sẽ thích

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple
Chọn lựa lối sống

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

15/07/2025
Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM
Chọn lựa lối sống

Samsung tổ chức ngày hội sáng tạo nội dung “The Ultra Fest. Unfolds” tại TP.HCM

10/07/2025
LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa
Chọn lựa lối sống

LG triển khai dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Thanh Hóa

10/07/2025
Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng
Chọn lựa lối sống

Windows giải quyết điều khó chịu của người dùng

10/07/2025
Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền
Chọn lựa lối sống

Dữ liệu cơ quan chính phủ và bệnh viện cũng là mục tiêu của mã độc tống tiền

09/07/2025
VNPT và những đêm trắng trước giờ G
Chọn lựa lối sống

VNPT và những đêm trắng trước giờ G

02/07/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    iOS 18.6 Beta 2 có gì mới? Có nên cập nhật?

    3 chia sẻ
    Share 269 Tweet 168
  • Galaxy S26 Ultra rò rỉ: Chip mới, camera mới siêu khủng

    3 chia sẻ
    Share 131 Tweet 82
  • Samsung trì hoãn ra mắt điện thoại “gập 3” Galaxy G Fold?

    2 chia sẻ
    Share 103 Tweet 65
  • iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 38
  • Trải nghiệm iOS 26 Beta 3 vừa ra mắt: Mượt!

    1 chia sẻ
    Share 63 Tweet 40
  • Chrome chặn uBlock Origin? Đây là cách kích hoạt lại!

    2 chia sẻ
    Share 68 Tweet 43

Bài viết mới cập nhật

iphone 17e ra mắt vào đầu năm sau

iPhone 17e sẽ là “anh em sinh đôi” của iPhone 16e?

15/07/2025
Kingston ra mắt SSD NV3 2230 nhỏ gọn, tốc độ cao cho laptop và máy chơi game

Kingston ra mắt SSD NV3 2230 nhỏ gọn, tốc độ cao cho laptop và máy chơi game

15/07/2025
VNGGames và NetEase ra mắt trải nghiệm nghệ thuật Vong Xuyên Phong Hoa Lục tại Thái Lan

VNGGames và NetEase ra mắt trải nghiệm nghệ thuật Vong Xuyên Phong Hoa Lục tại Thái Lan

15/07/2025
Dùng thử MSI Crosshair 16 HX AI (2025): Vượt ngoài mong đợi

Dùng thử MSI Crosshair 16 HX AI (2025): Vượt ngoài mong đợi

15/07/2025
iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

iPhone 17 là cuộc lột xác lớn từ Apple

15/07/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners