No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Smartphone
  • Laptop
  • Galaxy AI Lab
  • Galaxy A56 5G
  • Galaxy A 2025
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…

Đăng bởi Khương Duy
03/11/2022
Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia
14
CHIA SẺ
1.9k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Tại Lễ Công bố tối ngày 2/11, VNPT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ di động VinaPhone, truyền hình tương tác MyTV, VNPT Money và Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate, Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox… Đây đều là những sản phẩm dịch vụ nổi bật, đáp ứng các tiêu chí của Chương trình xét tuyển “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.”

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Với VinaPhone, đây là dịch vụ viễn thông hàng đầu của VNPT, sở hữu hơn 30 triệu thuê bao tại Việt Nam. Dịch vụ Vinaphone trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi độ phủ sóng rộng, đường truyền mạnh và ổn định cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo 24/7.

Được ra mắt vào tháng 9/2009 và là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cũng đã trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu với người hàng triệu gia đình Việt. MyTV sở hữu số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, VNPT còn là nhà mạng đầu tiên được cấp phép thí điểm triển khai Mobile Money tại Việt Nam. Đây là hệ sinh thái tài chính số cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm: Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình. Tính hết tháng 8/2022, VNPT có gần 1 triệu người dùng Mobile Money, trong đó 62% là khách hàng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo; Số điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT hiện có khoảng hơn 2.800 điểm và hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán Mobile Money trên cả nước.

Đối với lĩnh vực giáo dục, phần mềm quản lý vnEdu cũng nhận được đánh giá cao và vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia năm nay. Theo kết quả khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu, vnEdu 4.0 hiện chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam với trên 30.000 trường học, hơn 8 triệu học sinh và hơn 800.000 giáo viên đang sử dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch COVID-19, VNEdu với nền tảng ứng dụng dạy và học trực tuyến VNPT E-learning đã được triển khai miễn phí cho các trường học và hàng triệu bài giảng được tạo ra. Nhờ đó, việc dạy học không bị gián đoạn, tiết kiệm nhiều chi phí ngân sách nhà nước, đảm bảo chương trình giáo dục diễn ra như bình thường.

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Riêng với 2 sản phẩm là iGate và Smartbox, đây là các thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện được phát triển bởi VNPT Technology. Việc 2 sản phẩm cùng được chứng nhận đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VNPT Technology – thành viên chủ lực của VNPT trong lĩnh vực Công nghệ; Công nghiệp Điện tử Viễn thông; Công nghệ thông tin; Truyền thông và Công nghiệp nội dung số.

Là doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong quá trình dẫn dắt quá trình chuyển đổi số quốc gia, trong những năm qua, VNPT liên tiếp giành các thứ hạng cao tại các đợt vinh danh Thương hiệu quốc gia cũng như nhận được các bình chọn, đánh giá cao từ các tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước. Gần đây nhất, thương hiệu VNPT vinh dự đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Đại diện VNPT cho biết, việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia cho nhiều dịch vụ số là sự đánh giá công minh từ phía cơ quan quản lý nhà nước, cụ thể là Bộ Công thương, khẳng định và ghi nhận những nỗ lực mà VNPT đã phấn đấu trong suốt những năm qua. Đây là vinh dự, cũng là động lực để Tập đoàn phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới để tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và hỗ trợ doanh nghiệp, người dân trong việc triển khai số hóa trên mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ hàng hóa.

 

Có thể bạn sẽ thích

Huawei Vietnam Partner Summit 2025: Cùng đối tác bứt phá trong kỷ nguyên số
Chọn lựa lối sống

Huawei Vietnam Partner Summit 2025: Cùng đối tác bứt phá trong kỷ nguyên số

29/06/2025
FPT Shop tiếp sức mùa thi: Lặng thầm nhưng thiết thực
Chọn lựa lối sống

FPT Shop tiếp sức mùa thi: Lặng thầm nhưng thiết thực

29/06/2025
iPhone sẽ ra sao khi đi từ năm 2025 đến 2030
Chọn lựa lối sống

iPhone sẽ ra sao khi đi từ năm 2025 đến 2030

27/06/2025
Ốp lưng Spigen hé lộ chi tiết quan trọng của iPhone 17
Chọn lựa lối sống

Ốp lưng Spigen hé lộ chi tiết quan trọng của iPhone 17

25/06/2025
Galaxy A56 bắt đầu thử nghiệm One UI 8 Beta
Chọn lựa lối sống

Galaxy A56 bắt đầu thử nghiệm One UI 8 Beta

24/06/2025
Galaxy S25 FE sẽ cân bằng giữa hiệu năng và giá thành
Chọn lựa lối sống

Galaxy S25 FE sẽ cân bằng giữa hiệu năng và giá thành

23/06/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    TV TCL C6K 85 inch sau 1 tháng sử dụng: Đáng đồng tiền!

    3 chia sẻ
    Share 214 Tweet 134
  • iPhone 17 Air mỏng kỷ lục: Camera trước “lạc loài”

    2 chia sẻ
    Share 121 Tweet 76
  • iOS 26 Beta 2: Nhiều lỗi vặt khó chịu

    1 chia sẻ
    Share 68 Tweet 42
  • vivo Y39 5G chính thức ra mắt: Siêu pin BlueVolt 6.500mAh dẫn đầu phân khúc, bền bỉ lên đến 5 năm

    33 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • BlackBerry Classic sắp trở lại với bản nâng cấp Zinwa Q25

    41 chia sẻ
    Share 16 Tweet 10
  • Galaxy A56 bắt đầu thử nghiệm One UI 8 Beta

    32 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8

Bài viết mới cập nhật

Samsung chơi lớn với chính sách cập nhật 8 năm

Samsung chơi lớn với chính sách cập nhật 8 năm

30/06/2025
Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

Vượt cả kỳ vọng: Liberty Z thực tế còn tiết kiệm xăng hơn công bố từ hãng

30/06/2025
Gunny Origin phát động cuộc thi “Check-in Tọa Độ Vàng”: Game thủ trở thành đại sứ văn hóa Việt

Gunny Origin phát động cuộc thi “Check-in Tọa Độ Vàng”: Game thủ trở thành đại sứ văn hóa Việt

30/06/2025
Tam Quốc Huyễn Tướng VNG: Bom tấn chiến thuật cập bến Việt Nam

Tam Quốc Huyễn Tướng VNG: Bom tấn chiến thuật cập bến Việt Nam

30/06/2025
VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh sau chưa đầy 7 tháng thi công

30/06/2025
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang công nghệ dành cho Giới trẻ
Địa chỉ: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners