GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn đồ mà chơi

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Đăng bởi Khương Duy
19/07/2022
OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
10
CHIA SẺ
1.6k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích

Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?
Chọn đồ mà chơi

Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?

24/12/2025
Hai mẫu Galaxy A giá rẻ được Samsung “lột xác” camera
Chọn đồ mà chơi

Samsung mang camera flagship lên Galaxy A37 và A57?

24/12/2025
Samsung ra mắt dòng TV khách sạn HU8000F
Chọn đồ mà chơi

Samsung ra mắt dòng TV khách sạn HU8000F

24/12/2025
Trải nghiệm sấy tóc bằng AI với máy sấy tóc Innoyo Plasma AI
Chọn đồ mà chơi

Trải nghiệm Innoyo Plasma AI: 7 chế độ sấy cực tiện dụng

24/12/2025
Apple thử nghiệm công nghệ kính siêu mỏng trên iPhone Gập
Chọn đồ mà chơi

iPhone gập sẽ sử dụng kính UFG siêu mỏng không nếp gấp?

24/12/2025
Samsung mở rộng TV Micro RGB cao cấp năm 2026
Chọn đồ mà chơi

Samsung mở rộng TV Micro RGB cao cấp năm 2026

23/12/2025
Please login to join discussion

Xu hướng tuần qua

  • Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    Câu lệnh tạo ảnh thẻ cực chuyên nghiệp với Gemini AI

    2163 chia sẻ
    Share 865 Tweet 541
  • iOS 26.3 Public Beta 1: Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    2 chia sẻ
    Share 63 Tweet 40
  • Prompt tạo ảnh check-in mùa hoa mận Mộc Châu đẹp nhất!

    2 chia sẻ
    Share 82 Tweet 51
  • Apple “ép” người dùng cập nhật iOS 26.2

    2 chia sẻ
    Share 60 Tweet 37
  • Cách chơi “Phở Anh Hai” miễn phí trên PC

    2 chia sẻ
    Share 428 Tweet 268
  • Samsung sắp ra mắt tủ lạnh đầu tiên tích hợp Gemini

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
Chốt Deal Cực Hời Minh Tuấn Mobile

Bài viết mới cập nhật

Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?

Bản lề Galaxy Z TriFold không bền bỉ như công bố?

24/12/2025
VinFast trưng bày hệ sinh thái xe điện lớn nhất VnMS 2025

VinFast trưng bày hệ sinh thái xe điện lớn nhất VnMS 2025

24/12/2025
Hai mẫu Galaxy A giá rẻ được Samsung “lột xác” camera

Samsung mang camera flagship lên Galaxy A37 và A57?

24/12/2025
Bộ Prompt Gemini tạo ảnh Noel không phải chen chúc

Prompt tạo ảnh Noel không phải chen chúc

24/12/2025
Samsung ra mắt dòng TV khách sạn HU8000F

Samsung ra mắt dòng TV khách sạn HU8000F

24/12/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners