No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • Laptop
  • Smartphone
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GenZ Viet
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

Tài xế Be bị khách nữ tố quay lén

Đăng bởi Dao Hai
01/03/2022
0
Tài xế Be bị khách nữ tố quay lén
30
CHIA SẺ
502
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Một ngày sau khi đặt cuốc xe BeBike, một nữ khách hàng đã phát hiện hình ảnh, thông tin của mình trong suốt chuyến đi đã bị quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Vào ngày 25/2, Thanh Vân (Hà Nội) đã đặt một cuốc xe ôm công nghệ của hãng Be, do tài xế T. điều khiển di chuyển từ quận Đống Đa về quận Cầu Giấy.

Cô cho biết trong quá trình di chuyển, nam tài xế liên tục hỏi han về quê quán và cuộc sống cá nhân của cô. Không chỉ thế, khi đến điểm trả khách, T. luôn gặng hỏi chi phí thuê của căn hộ mà Vân đang ở.

Tài xế Be bị khách nữ tố quay lén

“Cá nhân tôi thấy những câu hỏi như vậy khá riêng tư và nhạy cảm nên chỉ trả lời qua loa. Tôi không biết mình đã bị ghi hình lại suốt quãng đường đi vì tài xế không hề đề cập hay xin phép khi quay, chụp”, Vân chia sẻ.

Sau đó một ngày, Vân được bạn bè gửi một video do tài xế T. chia sẻ lên kênh Youtube cá nhân, có hình ảnh của cô trong chuyến đi hôm trước kèm theo các thông tin cá nhân như năm sinh, quê quán, địa chỉ,…

Không chỉ riêng Vân, rất nhiều khách hàng nữ đều có mặt trong video theo cách tương tự. “Tôi chưa bao giờ trải qua tình huống này nên rất sợ hãi. Dưới phần bình luận video, nhiều người cố gắng đào bới thêm thông tin cá nhân, có lời lẽ khiếm nhã, quấy rối, đặt điều về tôi và những bạn nữ khác”, Vân nói. 

Tài xế Be bị khách nữ tố quay lén
Thông tin chuyến đi của Thanh Vân vào ngày 25/2.

Sau đó, Vân đã liên hệ trực tiếp đến tài xế T. và yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, anh T. không hề có động thái xin lỗi và không đồng ý gỡ video. Vì thế, Vân đã cùng bạn bè đăng bài cảnh báo lên mạng xã hội và liên hệ với Be để được giải quyết.

Liên hệ với người bị tố cáo có hành vi quay lén, anh T. cho biết “hai bên đã giải quyết xong”.

Chiều 28/2, đại diện truyền thông của Be Group đã xác nhận sự việc. Họ đã liên hệ với tài xế T. để xác minh vụ việc và tạm khóa tài khoản của người này trong quá trình điều tra.

“Sau khi làm việc, tài xế T. đã gỡ video với nội dung chưa phù hợp vào tối 27/2 và đưa ra lời xin lỗi tới nữ khách hàng vào 28/2”, đại diện Be nói.

Đơn vị sở hữu ứng dụng này cũng cho biết đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng. Theo Be “sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ, tôn chỉ hoạt động” của mình.

Hãng này cam kết sẽ xử lý nghiêm bất cứ tài xế nào ứng xử không phù hợp với khách hàng. Về phía Vân, cô cho biết bản thân chưa thấy thỏa đáng với lời xin lỗi của nam tài xế.

“Dù video đã bị xóa, tôi vẫn đang phải chịu áp lực từ hàng loạt bình luận quấy rối, bênh vực hành vi của tài xế T. từ một bộ phận người xem video”. Trên kênh YouTube của tài xế trên, còn có nhiều hành khách khác, đa số là nữ giới, bị ghi hình lén theo cách này.

“Họ đã bị xâm phạm vào quyền riêng tư, lộ thông tin cá nhân và có thể bị ảnh hưởng đến cuộc sống”, Thanh Vân nói.

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi để đảm bảo tính riêng tư.

Theo ZingNews

Có thể bạn sẽ thích

Sẽ không còn gói Netflix miễn phí ở Việt Nam!
Chọn lựa lối sống

Sẽ không còn gói Netflix miễn phí ở Việt Nam!

03/10/2023
OPPO ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
Chọn lựa lối sống

OPPO ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

03/10/2023
Xanh SM: 5 tháng, 6 triệu khách hàng!
Chọn lựa lối sống

Xanh SM: 5 tháng, 6 triệu khách hàng!

30/09/2023
INTEL TECH CAMP 2023
Chọn lựa lối sống

INTEL TECH CAMP 2023: Nhiều trải nghiệm đáng nhớ

25/09/2023
Huawei Connect 2023: Tăng tốc trí thông minh vì thành công chung
Chọn lựa lối sống

Huawei Connect 2023: Tăng tốc trí thông minh vì thành công chung

22/09/2023
GrabFood thử nghiệm tính năng “Lựa chọn giao hàng”
Chọn lựa lối sống

GrabFood thử nghiệm tính năng “Lựa chọn giao hàng”

22/09/2023

Xu hướng tuần qua

  • iOS 16.7 dành cho người dùng không thể update iOS 17

    iOS 16.7 ra mắt: iPhone cũ không update được iOS 17 nên cập nhật ngay!

    2 chia sẻ
    Share 196 Tweet 123
  • iOS 15.7.9 ra mắt: iPhone đời cũ nên update ngay!

    2 chia sẻ
    Share 76 Tweet 47
  • Mừng “Tuổi 20”, Minh Tuấn Mobile mở bán sớm iPhone 15 chính hãng với nhiều ưu đãi

    3 chia sẻ
    Share 59 Tweet 37
  • iOS 17.0.1 ra mắt: Sửa nhiều lỗi, nên update ngay!

    2 chia sẻ
    Share 109 Tweet 68
  • iOS 17.1 Beta 1 ra mắt: Có thêm tính năng mới hấp dẫn!

    2 chia sẻ
    Share 77 Tweet 48
  • iPhone 15 Pro Max chính thức ra mắt 13/9: Giá từ 28 triệu đồng? Nên mua không? (Cập nhật liên tục)

    7 chia sẻ
    Share 230 Tweet 144

Bài viết mới cập nhật

Galaxy Z Fold5

Galaxy Z Fold5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho người sáng tạo

03/10/2023
TikTok “bắt chước” YouTube thử nghiệm không có quảng cáo

“Bắt chước” YouTube, TikTok thử nghiệm phiên bản không quảng cáo

03/10/2023
Sẽ không còn gói Netflix miễn phí ở Việt Nam!

Sẽ không còn gói Netflix miễn phí ở Việt Nam!

03/10/2023
Apple thừa nhận iPhone 15 quá nhiệt do một số vấn đề

iPhone 15 “nóng như cái lò”: Apple lên tiếng!

03/10/2023
Microsoft đang phát triển Windows 12 tập trung vào web

Windows 12 sẽ có phiên bản web?

03/10/2023
cropped-genz-1.png
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang Tin tức Công nghệ dành cho Giới trẻ
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners