Theo Reuters, Mark Zuckerberg đã thông báo với nhân viên của mình rằng Threads đã mất hơn một nửa lượng người dùng. Trước đó, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Twitter đã đạt được 100 triệu người dùng chỉ trong 5 ngày ra mắt, trở thành ứng dụng cán mốc 100 triệu người dùng nhanh nhất lịch sử.
Tuy nhiên, hiện tại Threads đang gặp khó khăn trong việc giữ chân người dùng. CEO của Meta cho biết thêm rằng ông coi sự sụt giảm này là “bình thường” và mọi thứ sẽ tốt hơn khi Threads thêm nhiều tính năng hơn, theo Reuters.
Adam Mosseri, người đứng đầu Instagram, cho biết hồi đầu tháng này rằng Threads đang tập trung phát triển các tính năng quan trọng còn thiếu sót trên ứng dụng như xu hướng chủ đề, hashtag, dịch, khả năng xem lượt thích, và chỉ hiển thị bài đăng từ người dùng bạn biết. Giám đốc sản phẩm của Meta cũng cho biết họ đang cố gắng giữ chân và khuyến khích người dùng quay trở lại ứng dụng bằng cách quảng cáo Threads thông qua các bài đăng trên Instagram.
Threads được ra mắt trong bối cảnh các người dùng Twitter bắt đầu rời bỏ nền tảng này khi Elon Musk đặt ra các giới hạn về việc xem tweet. Việc Threads có thêm nhiều tính năng mới, có thể sẽ giúp Meta lôi kéo được nhiều lượng người dùng hơn nữa, trước khi Twitter đổi thương hiệu thành X.