No Result
View All Result
XU HƯỚNG
  • Game mobile
  • SEA Games 31
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
GENZ
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy
No Result
View All Result
GENZ
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định

Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 người dùng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone (qua ứng dụng My VNPT, http://my.vnpt.com.vn, các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc). 

Đăng bởi Khương Duy
31/03/2023
0
VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định
6
CHIA SẺ
1.6k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ, các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường. Thực hiện chỉ đạo của Bộ TTTT và theo hướng dẫn tại Nghị định 49/2017/NĐ, kể từ ngày 15/03/2023, VinaPhone đã thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của Pháp luật trong quá trình thông báo/hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao. VinaPhone đã thực hiện nhắn tin thông báo liên tục trong 05 ngày, đồng thời đã thực hiện các cuộc gọi thông báo/hướng dẫn cho khách hàng về thời hạn/cách chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 người dùng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone (qua ứng dụng My VNPT, http://my.vnpt.com.vn, các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc).

VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định

Để hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao, VinaPhone cũng đã tăng cường nhân sự giải đáp hướng dẫn khách hàng, nâng cấp các hệ thống kỹ thuật để có thể phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng cập nhật lại thông tin thuê bao trong một ngày, tổ chức các quầy lưu động, bố trí nhân sự hỗ trợ tại nhà khách hàng, kéo dài thời gian phục vụ cũng tới 21h-22h hàng ngày.

Tuy nhiên, theo rà soát số liệu trên toàn hệ thống, đến ngày 31/3/2023 vẫn còn nhiều khách hàng chưa chuẩn hóa theo quy định. Thực hiện theo quy định của Pháp luật, VinaPhone đã thực hiện chính thức khóa chiều gọi đi đối với tất cả các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 31/3/2023 và sẽ tiếp tục khóa 1 chiều vào các thời điểm khác nhau (sau 31/3/2023) đối với một số khách hàng khác thuộc diện cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao/xác minh chính chủ.

VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định

Chuẩn hóa thông tin thuê bao/cung cấp đúng thông tin cá nhân cho nhà mạng cũng là nghĩa vụ và trách nhiệm của khách hàng theo quy định của Pháp luật. Việc rà soát, chuẩn hóa thông tin thuê bao của người sử dụng dịch vụ viễn thông di động để đảm bảo trùng khớp với thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư là hoạt động cần thiết, là quyền lợi của khách hàng, đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ hành chính công.

Trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, nếu có phát sinh tranh chấp, khiếu nại về quyền sử dụng của số điện thoại VinaPhone sẽ tiếp nhận và xử lý theo quy trình, căn cứ theo theo lịch sử thông tin thuê bao đã sử dụng tại hệ thống của Nhà mạng.

VinaPhone rất mong nhận được sự phối hợp của Quý khách hàng để cùng thực hiện đúng các quy định đăng ký/quản lý thông tin thuê bao di động theo các quy định của Pháp luật.

Khách hàng cần làm gì sau khi số điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao:

– Sau khi bị khóa 1 chiều, số thuê bao sẽ tiếp tục bị khóa 2 chiều trong 15 ngày tiếp theo, và sẽ bị thu hồi số sau 30 ngày kể từ thời điểm bị khóa 2 chiều.

– Khi bị khóa liên lạc 1 chiều, số điện thoại của khách hàng vẫn có thể thực hiện gọi miễn phí đến 18001091 để được giải đáp hướng dẫn. Khách hàng có thể tiếp tục thực hiện chuẩn hóa TTTB trên App/Web MyVNPT để được mở lại liên lạc (thông qua truy cập wifi hoặc từ thiết bị khác và đăng nhập qua mã OTP gửi đến số điện thoại của khách hàng) hoặc đến các Điểm Giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao. 

– Sau khi bi khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các ĐGD trên toàn quốc để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.

– Sau 30 ngày kể từ thời điểm khóa 2 chiều, các số thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin sẽ được VinaPhone thu hồi theo quy định của Pháp luật.

Có thể bạn sẽ thích

Lazada tung Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc"
Chọn lựa lối sống

Lazada tung Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc”

30/05/2023
Video: Cái nhìn sớm về iPhone 15 mà Apple ra mắt năm nay
Chọn lựa lối sống

Video: Cái nhìn sớm về iPhone 15 mà Apple ra mắt năm nay

30/05/2023
Chuyên gia xác nhận iPhone 16 Pro/Pro Max có màn hình lớn
Chọn lựa lối sống

Chuyên gia xác nhận iPhone 16 Pro/Pro Max có màn hình lớn

29/05/2023
iOS 16.5 khiến iPhone hao pin nhanh là điều bình thường?
Chọn lựa lối sống

iOS 16.5 khiến iPhone hao pin nhanh là điều bình thường?

29/05/2023
Apple sẽ đóng cửa dịch vụ My Photo Stream vào ngày 26/7
Chọn lựa lối sống

Apple sẽ đóng cửa dịch vụ My Photo Stream vào ngày 26/7

29/05/2023
Xiaomi Civi 3 trình làng khuấy động phân khúc tầm trung
Chọn lựa lối sống

Xiaomi Civi 3 trình làng khuấy động phân khúc tầm trung

28/05/2023
Viettel Post là đơn vị Logistics duy nhất tại Việt Nam đạt giải Vàng IT World Awards 2023 
Chọn lựa lối sống

Viettel Post là đơn vị Logistics duy nhất tại Việt Nam đạt giải Vàng IT World Awards 2023 

27/05/2023
Samsung Galaxy ra mắt ứng dụng ONE Esports
Chọn lựa lối sống

Samsung Galaxy ra mắt ứng dụng ONE Esports

27/05/2023
Cấy ghép chip vào não người của Neuralink ngày càng gần thực tế
Chọn lựa lối sống

Cấy ghép chip vào não người của Neuralink ngày càng gần thực tế

27/05/2023

Bài viết được quan tâm

  • GenZ tặng 300 code Kiếm Thế Origin, mừng phiên bản mới

    GenZ tặng 300 code Kiếm Thế Origin, mừng phiên bản mới

    2 chia sẻ
    Share 180 Tweet 113
  • Đánh giá iPhone 12 Pro: Chiếc smartphone còn đáng để mua?

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
  • Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone

    38 chia sẻ
    Share 15 Tweet 10
  • AMD công bố card đồ họa Radeon RX 7600 giá chỉ 269 USD

    33 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • VLTK1M công bố môn phái mới trong phiên bản Quang Minh Thánh Hỏa

    3 chia sẻ
    Share 56 Tweet 35

Bài viết mới cập nhật

Loạt TV 2023 của Samsung được chuyên gia công nghệ đánh giá cao

Loạt TV 2023 của Samsung được chuyên gia công nghệ đánh giá cao

30/05/2023
Lazada tung Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc"

Lazada tung Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc”

30/05/2023
Dell Technologies và NVIDIA trình làng Dự án Helix giúp triển khai Generative AI bảo mật tại chỗ

Dell Technologies và NVIDIA trình làng Dự án Helix giúp triển khai Generative AI bảo mật tại chỗ

30/05/2023
Thêm hình ảnh sedan hạng sang Crown chạy pin FCEV của Toyota

Thêm hình ảnh sedan hạng sang Crown chạy pin FCEV của Toyota

30/05/2023
PLASE Show: Triển lãm về thiết bị biểu diễn sắp diễn ra

PLASE Show: Triển lãm về thiết bị biểu diễn sắp diễn ra

30/05/2023
cropped-genz-1.png
  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách
  • Tuyển dụng

GENZ: Trang Tin tức Công nghệ dành cho Giới trẻ
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

No Result
View All Result
  • Chọn lựa lối sống
  • Chọn đồ mà chơi
  • Chọn mẹo để học
  • Chọn game để chơi
  • Chọn xe để chạy

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners