GenZ Viet
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới
MXH GenZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Chọn lựa lối sống

ZaloPay ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company

ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số.

Đăng bởi Khương Duy
29/04/2024
ZaloPay ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company
2
CHIA SẺ
6.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nắm bắt lợi thế và tiềm năng của mã thanh toán ZaloPay QR Đa Năng, ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. The Pizza Company là đối tác đầu tiên cùng ZaloPay triển khai giải pháp này.

Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR Đa Năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành, cùng lúc đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

ZaloPay ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company

Triển khai giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay, doanh nghiệp được cung cấp công cụ xây dựng: cơ chế hội viên bao gồm quyền lợi từng phân hạng thành viên, hệ thống tích điểm tự động và tự động phân phối chương trình ưu đãi tới các tệp khách hàng. Giải pháp cũng cho phép nhà bán lẻ quản lý và phân tích dữ liệu của doanh nghiệp nhằm xây dựng các chương trình hậu mãi phù hợp để giữa chân khách hàng và giúp gia tăng doanh số, đồng thời tối đa hóa hiệu quả truyền thông qua kênh tin nhắn Zalo tự động (ZMS) cho các khách hàng đã đăng ký theo dõi Zalo Official Account của nhãn hàng.

Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu. Qua đó, tiết kiệm thời gian và tối ưu thao tác xử lý trong việc khai báo/đăng nhập thông tin cá nhân: mã hội viên, số điện thoại… như hầu hết quy trình tích điểm hiện nay trên trị trường.

The Pizza Company, một trong những thương hiệu Pizza hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác đầu tiên kết hợp cùng ZaloPay triển khai sản phẩm với tên gọi “Hội viên The Pizza Company”.

ZaloPay ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company
Giao diện sản phẩm “Hội viên The Pizza Company”

Ông Lê Hoài Nam – Giám đốc Vận Hành The Pizza Company cho hay: “Đây là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng của chúng tôi. Qua việc kết hợp sức mạnh của The Pizza Company và công nghệ tiên tiến từ ZaloPay, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những giá trị đích thực và tối ưu hóa mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tận dụng hợp tác này để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất”.

The Pizza Company đã sớm nhận thức về tầm quan trọng của tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến vào hoạt động kinh doanh. Đại diện The Pizza Company cũng chia sẻ thêm rằng, việc hợp tác với ZaloPay để triển khai mã QR Đa Năng tại các cửa hàng đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Trong đó nổi bật nhất là giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thanh toán cho khách hàng và tiết kiệm công sức quản lý tiền mặt cho nhà hàng như: hoàn tiền thừa cho khách, kiểm đếm và tổng kết doanh thu sau mỗi ca làm việc.

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi. Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán”.

Để đăng ký hội viên, khách hàng The Pizza Company không cần tải thêm thêm bất cứ ứng dụng nào, chỉ cần mở Zalo và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào ứng dụng chat Zalo, gõ “The Pizza Company Loyalty” trên thanh tìm kiếm và nhấn “Quan tâm ngay” chương trình;

Bước 2: Lưu số tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng thanh toán.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng The Pizza Company khi mua tại cửa hàng hoặc trên website/cửa hàng trực tuyến và thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các tài khoản ngân hàng đã lưu, hệ thống sẽ tự động tích điểm hội viên. Khách hàng có thể chủ động theo dõi thứ hạng hội viên cùng các đặc quyền ưu đãi và chương trình khuyến mãi tại “Hội viên The Pizza Company” trên Zalo mọi lúc mọi nơi.

ZaloPay ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng, triển khai đầu tiên cùng The Pizza Company
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng thực hiện thanh toán qua mã ZaloPay QR Đa Năng bằng các ngân hàng đã lưu hoặc ZaloPay đều được tự động tích điểm hội viên

Cũng trong dịp này, The Pizza Company và ZaloPay phối hợp mang đến đặc quyền ưu đãi: giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng khi đăng ký mới chương trình “Hội viên The Pizza Company” từ nay đến hết tháng 6/2024; nhận quà tặng pizza miễn phí trong tháng sinh nhật dành cho mọi hội viên; và giảm đến 15% tổng hóa đơn với các hạng hội viên tương ứng.

Có thể bạn sẽ thích

OpenAI ra mắt ChatGPT Atlas, thách thức Google Chrome
Chọn lựa lối sống

OpenAI ra mắt ChatGPT Atlas, thách thức Google Chrome

23/10/2025
Hai dự án AI Việt Nam được Intel vinh danh tại lễ hội toàn cầu
Chọn lựa lối sống

Hai dự án AI Việt Nam được Intel vinh danh tại lễ hội toàn cầu

23/10/2025
Logitech đồng hành cùng startup Việt tại cuộc thi NWOS 2025
Chọn lựa lối sống

Logitech đồng hành cùng startup Việt tại cuộc thi NWOS 2025

23/10/2025
iPhone Air có thể là nơi Apple thử nghiệm iPhone Fold
Chọn lựa lối sống

iPhone Air có thể là nơi Apple thử nghiệm iPhone Fold

23/10/2025
Gemini có mặt trên Google TV
Chọn lựa lối sống

Gemini có mặt trên Google TV

23/10/2025
Toàn bộ tính năng mới trên iOS 26.1 Beta 4
Chọn lựa lối sống

iOS 26.1 Beta 4 ra mắt: Nhiều tinh chỉnh quan trọng

21/10/2025

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xu hướng tuần qua

  • "Cứu" ảnh cũ, phục chế chỉ với 1 câu lệnh Gemini

    “Cứu” ảnh cũ, phục chế chỉ với 1 câu lệnh Gemini

    556 chia sẻ
    Share 222 Tweet 139
  • Tạo ảnh tặng mẹ nhân dịp 20/10 bằng Gemini cực ý nghĩa

    2 chia sẻ
    Share 111 Tweet 70
  • Quay về Sài Gòn “hồi đó” chỉ với 1 câu lệnh Gemini!

    2 chia sẻ
    Share 189 Tweet 118
  • Hóa “Cô Ba Sài Gòn” bằng 1 câu lệnh Gemini cực nhanh

    2 chia sẻ
    Share 165 Tweet 103
  • Đổi kiểu tóc trong “tích tắc” chỉ với 1 câu lệnh Gemini

    294 chia sẻ
    Share 118 Tweet 74
  • “Thần chú” giúp bạn tạo ảnh check-in 5 địa điểm hùng vĩ Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 166 Tweet 104

Hỗ trợ cực hot chỉ có tại Closed Beta

Nhat Mong Vo Lam Closed Beta

Bài viết mới cập nhật

OpenAI ra mắt ChatGPT Atlas, thách thức Google Chrome

OpenAI ra mắt ChatGPT Atlas, thách thức Google Chrome

23/10/2025
Prompt tạo ảnh check-in 5 địa điểm du lịch Thái Lan

Check-in du lịch Thái Lan cực dễ với prompt tạo ảnh dưới đây!

23/10/2025
đánh giá xiaomi 15t pro

Xiaomi 15T Pro: Nâng cấp “bao phê”, camera tele 5X vượt trội

23/10/2025
Wuling Aishang A100C: Ô tô điện mini giá hơn 130 triệu đồng có gì hot?

Wuling Aishang A100C: Ô tô điện mini giá hơn 130 triệu đồng có gì hot?

23/10/2025
Hai dự án AI Việt Nam được Intel vinh danh tại lễ hội toàn cầu

Hai dự án AI Việt Nam được Intel vinh danh tại lễ hội toàn cầu

23/10/2025
cropped-genz-1.png

Mạng xã hội GenZ Việt
Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số: 4688/GXN-SVHTT do Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/10/2025
Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Phước Quốc
Địa chỉ: 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Thoả thuận người dùng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
No Result
View All Result
  • Thành viên
    • Đăng nhập tài khoản
    • Đăng ký tài khoản mới

© 2022 GenZ. All right go to their respective owners