Thông tin này được đưa ra chỉ một tuần sau khi các sản phẩm được mở bán. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của smartphone màn hình gập, lĩnh vực mà Samsung đã tiên phong trong hơn 6 năm qua.
Cả 2 mẫu smartphone mới này không chỉ mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà còn được trang bị công nghệ AI tiên tiến và độ bền được cải thiện trong thiết kế mỏng nhẹ. Theo thông tin từ Samsung, tổng số đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold7 và Z Flip7 đã tăng hơn 25% so với thế hệ trước, trong đó Galaxy Z Fold7 ghi nhận lượng đặt hàng cao nhất trong lịch sử dòng Z Fold tại Mỹ. Các đối tác nhà mạng cũng cho biết lượng đơn đặt hàng trước cho cả hai thiết bị đã tăng gần 60% so với năm ngoái.
Những thành công vượt mong đợi từ Galaxy Z Fold7
Kể từ khi mở bán rộng rãi vào tuần trước, đà tăng trưởng của cả hai thiết bị vẫn rất mạnh mẽ khi lượng đơn đặt hàng tiếp tục vượt xa thế hệ trước. Đặc biệt, Galaxy Z Fold7 đã vượt xa mẫu máy trước gần 50% kể từ ngày ra mắt.
Đại diện Samsung chia sẻ: “Thiết bị màn hình gập đã đạt đến một bước ngoặt khi chúng đang trở thành lựa chọn phổ biến của người dùng. Chúng tôi đã tiếp nhận phản hồi của người dùng qua từng năm và đã đạt được trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ thiết bị nào khác”.
Ngoài ra, xu hướng người dùng cũng đang thay đổi, đặc biệt là về màu sắc và kiểu dáng. Mặc dù màu đen vẫn là lựa chọn ưa thích của người dùng Z Fold, nhưng màu Blue Shadow đã chiếm gần một nửa số đơn đặt hàng trước cho Z Fold7. Đối với Galaxy Z Flip7, màu Coral Red cũng ghi nhận nhu cầu vượt xa kỳ vọng khi chiếm 25% số đơn đặt hàng trước.
Cả Galaxy Z Fold7 và Z Flip7 đều được phát triển dựa trên phản hồi của người dùng trong nhiều năm qua, với các tính năng AI tiên tiến được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 7. Những sản phẩm mới này không chỉ mở rộng phạm vi smartphone gập mà còn mang đến trải nghiệm siêu thực cho người dùng.